Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: "Em luôn nỗ lực và tận dụng mọi cơ hội để hoàn thiện bản thân"

Thứ Tư 15/04/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Hà Nội đã có những chia sẻ của mình xung quanh vấn đề duy trì thể lực, phong độ khi mà V-League đang tạm nghỉ vì Covid-19.

V-League 2020 đã tạm ngừng từ sau vòng đấu thứ 2 tới nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Việt Nam. Điều này cũng đã và đang ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của các cầu thủ khi mà họ cần ra sân tập luyện cùng các đồng đội để duy trì phong độ.

Quang Hải tiết lộ bí kíp duy trì phong độ trong mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải

Nói về chuyện này thông qua một chương trình Giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ do CLB Hà Nội tổ chức vào tối qua 14/4, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã giải đáp phần lớn thắc mắc của các fan hâm mộ dành cho mình. Anh cũng cho biết mình vẫn tập luyện thường xuyên hàng ngày để giữ phong độ cho tới ngày tập trung trở lại.

Trước câu hỏi "Hải có thường xuyên tập luyện trong mùa dịch không ạ???", Quang Hải cho biết mình vẫn tập luyện vào mỗi buổi chiều. Hải 'con' cũng cho biết mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương và lấy lại thể lực tốt nhất. Trước đó, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Quang Hải đã bị đau nhẹ khiến HLV Chu Đình Nghiêm không mạo hiểm để anh thi đấu ngay từ đầu ở hai vòng đấu đã qua của Hà Nội FC.

Trước câu hỏi về việc xuất ngoại sẽ nâng cao trình độ và đẳng cấp chơi bóng của mỗi cầu thủ, Quang Hải trả lời: "Nếu có cơ hội để phát triển bản thân thì Hải sẽ thử. Hải muốn biết khả năng của bản thân mình đến đâu".

Quang Hai tham gia tra loi cau hoi cua nguoi ham mo
Quang Hải tham gia trả lời câu hỏi của người hâm mộ

Khi một fan hâm mộ đặt câu hỏi: "Trong mắt tất cả mọi người, rõ ràng Quang Hải là một cầu thủ hoàn hảo. Vậy đối với chính bản thân Hải, thì mình có còn thiếu sót điều gì, cần hoàn thiện điều gì dưới tư cách 1 cầu thủ không?", Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018 cho biết thêm: "Chắc chắn với em thì chẳng bao giờ là hoàn hảo, toàn diện cả. Bởi vậy mà em luôn phải nỗ lực hàng ngày, cố gắng từng buổi tập, và tận dụng mọi cơ hội để hoàn thiện bản thân ạ".

Quang Hải cũng đã chia sẻ bí kíp để luôn thi đấu tốt nhất. Đó là khi tinh thần luôn được thoải mái nhất. Anh nói: "Được chơi bóng đã là một niềm hạnh phúc. Và Hải cảm thấy rằng nếu mình bước vào sân với một tâm lý thoải mái nhất, thì mình sẽ thể hiện được tốt nhất. Vì vậy Hải luôn cố gắng giữ cho mình một tâm lý thoải mái trước mỗi trận đấu".

Quang Hải nhận quà sinh nhật đặc biệt từ AFC
Tiền vệ Quang Hải vừa nhận được một món quà sinh nhật đặc biệt được AFC gửi tới nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của mình.
Quang Hải thay mặt AFC gửi thông điệp phòng chống đại dịch Covid-19
Tuyển thủ Việt Nam Quang Hải là một trong 3 người được AFC lựa chọn gửi thông điệp phòng chống đại dịch Covid-19 đến tất cả mọi người.
Quang Hải dí dỏm khi bị réo tên bắt quay xe
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải phản ứng đầy dí dỏm trước trào lưu mới của cộng đồng mạng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X