Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiếp tục nhận tin không vui từ Pau FC 

Thứ Bảy 08/04/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Quang Hải sẽ tiếp tục phải sắm vai khán giả khi Pau FC đối đầu CLB Metz tại vòng 30 Ligue 2.

Để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Metz tại vòng 30 Ligue 2, CLB Pau mới đây đã công bố danh sách đăng ký cầu thủ sẽ tham dự trận đấu này. Đáng chú ý là trong danh sách này đã không có sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 

Quang Hải tiếp tục nhận tin không vui từ Pau FC 1
Quang Hải lần thứ ba bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký cầu thủ trước trận.

Đây là lần thứ 3 từ đầu mùa, anh bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Trước đó HLV Tholot vẫn thường dành cho Quang Hải một vị trí trên băng ghế dự bị nhưng lần này nhà cầm quân người Pháp thay đổi quyết định.

Quang Hải đang trải qua những ngày tháng thất vọng ở Pau FC. Sau khi trở về từ AFF Cup 2022, Cầu thủ sinh năm 1997 mới được ra sân 12 phút trong đội hình của Pau FC. Trong đó Quang Hải chơi 1 phút trước Annecy, 11 phút trước Laval, đi kèm với đó là 6 lần ngồi dự bị trọn vẹn 90 phút.

Không thể cạnh tranh vị trí ở đội 1, Quang Hải đã chủ động xin BLĐ Pau cho xuống chơi cho đội dự bị Pau B ở giải hạng 5 của Pháp. Tính đến lúc này, anh đã có 4 trận đấu đấu cho Pau B. Dẫu vậy, tiền vệ 26 tuổi vẫn chưa để lại bất kể dấu ấn nào trong màu áo của đội dự bị.

Với việc Pau FC đang phải chật vật trụ hạng, báo giới Pháp cũng dự đoán cơ hội để Quang Hải thể hiện mình sẽ là rất thấp khi HLV Tholot sẽ ưu tiên sự ổn định trong đội hơn là trao cơ hội cho các cầu thủ ít được thi đấu như Quang Hải. Trước tình cảnh khá 'bi đát' hiện tại, đã có nhiều ý kiến cho rằng Hải 'con' lên chia tay Pau FC ngay sau mùa bóng này để tìm lại phong độ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X