Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiếp tục làm khán giả trong ngày Pau chấm dứt mạch không thắng

Chủ Nhật 12/03/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tiếp tục phải ngồi ngoài khi CLB Pau có thắng lợi quan trọng trước đối thủ Chamois Niortais ở giải Ligue 2.

Trong trận cầu muộn tối qua, CLB Pau đã giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trước đội bóng yếu nhất Ligue 2 Chamois Niortais nhờ pha lập công của tiền vệ Quentin Boisgard ở phút thi đấu thứ 12.

Ở trận này, tiền vệ Quang Hải đã tiếp tục đóng vai trò khán giả mặc dù anh đã được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. 

Quang Hải tiếp tục làm khán giả trong ngày Pau chấm dứt mạch không thắng 1
Quang Hải tiếp tục không được ra sân cho Pau.

Trước đối thủ đang trong cơn khủng hoảng, Pau đã kiểm soát bóng tốt hơn (54%), tung ra nhiều cú sút trúng đích hơn (8 so với 3). Thậm chí nếu các ngôi sao tấn công của họ dứt điểm tốt hơn, tỷ số đã không dừng lại ở 1-0.

Dẫu sao với thắng lợi này, đội bóng của Quang Hải đã chấm dứt mạch 5 trận chỉ hòa và thua. Song họ vẫn chưa thể yên tâm trong cuộc chiến trụ hạng khi chỉ hơn khu vực cầm đèn đỏ 2 điểm. 

Ở vòng tiếp theo, thầy trò HLV Tholot sẽ làm khách Dijon, đối thủ xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Và sẽ không bất ngờ nếu Quang Hải tiếp tục phải ngồi ngoài ở trận này.

Trước đó, chia sẻ với báo giới Pháp, đích thân chủ tịch CLB Pau, ông Bernard Laporte-Fray đã chỉ ra những khó khăn mà Quang Hải đang phải đối mặt.

"Đội rất muốn Quang Hải là 'Messi thực thụ', nhưng cậu ấy đến một môi trường bóng đá mới, đòi hỏi thể chất khốc liệt hơn Việt Nam. 

Thật không dễ cho Quang Hải, nhất là khi cậu ấy không nói được tiếng Pháp, mới bắt đầu học tiếng Anh. Dù có người hỗ trợ đi nữa, cũng thật khó để giao tiếp với Quang Hải. Chúng tôi muốn Quang Hải ra sân nhiều hơn trong đội một, nhưng cậu ấy phải chứng tỏ được khả năng", vị này tâm sự.

Quang Hải vẫn còn hợp đồng với Pau FC tới hết mùa giải 2023/2024, Tuy nhiên nếu mọi chuyện không được cải thiện, rất có thể tiền vệ sinh năm 1997 sẽ rời đội bóng nước Pháp dưới dạng cho mượn ngay sau mùa bóng này.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X