Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiếp tục đá cho CLB Hà Nội vì sự chuyên nghiệp?

Chủ Nhật 10/04/2022 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tiền vệ Quang Hải tiếp tục cùng các đồng đội lên đường vào Đà Nẵng đã cho thấy tính chuyên nghiệp của ngôi sao 25 tuổi này.

 

Vào ngày hôm qua 9/4, CLB Hà Nội đã công bố danh sách đăng ký thi đấu cho trận gặp đội chủ nhà SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 cúp Quốc gia 2022 vào ngày 11/4 tới đây. Và điều gây chú ý là tiền vệ Quang Hải tiếp tục xuất hiện trong danh sách đăng ký lần này dù tưởng như anh đã nói lời chia tay đội bóng Thủ đô sau màn 'hủy diệt' CLB CAND ở vòng loại cúp QG cách đây ít hôm. 

Quang Hải
Quang Hải thể hiện sự chuyên nghiệp tới ngày cuối cùng của bản hợp đồng với CLB Hà Nội

Việc Quang Hải tiếp tục cùng các đồng đội lên đường vào Đà Nẵng là một bất ngờ nhưng nếu ngẫm kỹ, đây không phải điều quá khó lý giải. 

Bởi trên thực tế hợp đồng giữa Hải 'con' và Hà Nội FC chỉ hết hiệu lực vào ngày sinh nhật của anh, 12/4 tới. Trước cột mốc này, tiền vệ người Đông Anh vẫn thuộc biên chế đội bóng thủ đô và anh rõ ràng vẫn có nghĩa vụ phục vụ CLB.

Quang Hải hiện tại không dính chấn thương hay gặp phải những vấn đề liên quan đến thể lực. Do đó, sẽ không có lý do gì để anh từ chối phục vụ Hà Nội FC trong trận đấu tới. Nhất là khi SHB Đà Nẵng không phải một đội bóng dễ bị đánh bại khi thi đấu trên sân nhà Hòa Xuân. 

Với sự có mặt của Quang Hải, HLV Chun Jae Ho chắc chắn sẽ có thêm những phương án về nhân sự để thực hiện mục tiêu giành thắng lợi ở trận này. Hiện Hải 'con' đang có phong độ cao và liên tục để lại dấu ấn ở các trận thắng gần đây của Hà Nội trước Thanh Hóa và CAND. Do đó sự xuất hiện của anh rõ ràng là điều có lợi cho Hà Nội FC. 

Hà Nội điền tên Quang Hải ở trận gặp Đà Nẵng
Hà Nội điền tên Quang Hải ở trận gặp Đà Nẵng

Mặt khác, việc ra sân thi đấu với Quang Hải lúc này cũng là điều cần thiết để duy trì phong độ. Sắp tới, anh sẽ xuất ngoại thi đấu và việc có một màn thi đấu ổn định sẽ giúp cá nhân tiền vệ này có thêm sự tự tin để đối mặt với những khó khăn mới.

Màn so tài giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều mai. Đội thắng ở cặp này sẽ đối đầu với đội thắng trong cặp Bình Phước/Quảng Nam tại vòng tứ kết.

Vì sao Quang Hải vắng mặt ở SEA Games 31?Vì sao Quang Hải vắng mặt ở SEA Games 31?
Việc Quang Hải không tham dự SEA Games 31 là điều đã được dự báo trước. Nhưng hẳn nhiều người vẫn muốn biết lý do thực sự đằng sau chuyện này.
Bạn gái tin đồn bật khóc trong ngày Quang Hải chia xa Hà NộiBạn gái tin đồn bật khóc trong ngày Quang Hải chia xa Hà Nội
Trong trận đấu cuối của Quang Hải cho Hà Nội FC tối qua 7/4, bạn gái tin đồn của anh cũng đã tới sân để chứng kiến tiền vệ người Đông Anh thi đấu.
Nguyễn Quang Hải và sứ mệnh của người đi dò đườngNguyễn Quang Hải và sứ mệnh của người đi dò đường
Với Nguyễn Quang Hải, viễn cảnh ra nước ngoài thi đấu đang ngày một rõ hơn với chàng tiền vệ sinh năm 1997 này. Ở tuổi 25, với tài năng cùng lòng quyết tâm,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X