Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiếp tục bị Pau FC 'đầy ải' 

Thứ Bảy 29/04/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội một lần nữa đã bị HLV Tholot gạch tên khỏi danh sách đăng ký của CLB Pau cho trận gặp Nimes ở vòng 33 Ligue 2. 

Tại vòng 33 Ligue 2 diễn ra vào rạng sáng 30/4, Pau FC sẽ có chuyến hành quân đến sân của Nimes - đối thủ mà họ từng đánh bại 1-0 trong trận lượt đi diễn ra hồi cuối tháng 10 năm ngoái.

Quang Hải tiếp tục bị Pau FC đầy ải 1
Quang Hải tiếp tục làm khán giả tại giải Ligue 2.

Ở trận này, Pau FC tiếp tục không đưa tiền vệ Quang Hải vào danh sách đăng ký thi đấu. Đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp Quang Hải không có tên ở danh sách đăng ký thi đấu và là trận thứ 8 liên tục tiền vệ đội tuyển Việt Nam không ra sân trong màu áo đội một Pau FC.

Lần cuối cùng Quang Hải ra sân trong màu áo Pau FC là ở trận thua Laval 0-1 ngày 18/2. Quang Hải thi đấu hơn 10 phút cuối và không để lại dấu ấn.

Việc Quang Hải tiếp tục bị HLV Pau FC gạch tên là minh chứng cho thấy anh đã không còn chỗ đứng trong đội hình Pau. Hồi đầu mùa, Hải 'con' liên tục được xếp đá chính, tuy nhiên việc thi đấu kém hiệu quả đã khiến ngôi sao sinh năm 1997 dẫn đánh mất vị trí ở đội bóng miền Nam nước Pháp.

Không còn khả năng cạnh tranh tại đội 1 của Pau, trong thời gian gần đây tiền vệ Quang Hải chủ yếu được ra sân trong màu áo đội Pau B. Ở trận đấu hôm 23/4 vừa qua, tiền vệ sinh năm 1997 được thi đấu trọn vẹn 90 phút khi Pau FC B đánh bại Chamois Niortais 2-0 ở giải hạng 5. Nhiều khả năng cuối tuần này, Quang Hải tiếp tục thi đấu trong đội hình Pau FC B.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X