Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiếp tục bị HLV Chu Đình Nghiêm nhắc nhở vì đá mờ nhạt

Thứ Bảy 02/03/2019 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa vất vả trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những lời nhắc nhở đối với tiền vệ Quang Hải sau màn trình diễn thiếu hiệu quả gần đây.

Quang Hải tiếp tục bị HLV Chu Đình Nghiêm nhắc nhở vì đá mờ nhạt

CLB Hà Nội suýt phải nhận thất bại đầu tiên tại V-League 2019 sau chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của CLB Quảng Nam. Đinh Thanh Trung xuất sắc mở tỷ số cho đội chủ nhà sau một pha độc diễn bên cánh phải.

Tuy nhiên dù đã thi đấu rất cố gắng song nhà cựu vương chẳng thể giữ được chiến thắng tới phút cuối, khi Omar và Samson đã phối hợp đẹp mắt để mang về 1 điểm cho đội khách.

Quang Hải tiếp tục bị HLV Chu Đình Nghiêm nhắc nhở vì đá mờ nhạt hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tiền vệ Quang Hải cần vượt qua áp lực để lấy lại phong độ

Chia sẻ sau trận đấu, HLV CLB Hà Nội là ông Chu Đình Nghiêm đã cho biết: “Trong bóng đá, không thể nói trước điều gì. Hà Nội dù đang có phong độ rất tốt, nhưng chúng tôi không thể ra sân với tâm thế sẽ đánh bại đối thủ. Hôm nay, Quảng Nam đã chơi tốt và tôi nghĩ 1-1 là tỷ số hợp lý. Điều quan trọng nhất là cả hai đội cống hiến cho khán giả một trận đấu rất hay”.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng đội bóng Thủ đô cũng khẳng định sẽ dồn toàn lực cho đấu trường AFC Cup 2019 nhiều hơn. “V.League là cuộc chiến đường trường với 26 vòng đấu. Trong khi đó, Hà Nội sẽ chơi 6 trận tại vòng bảng AFC Cup. Vì vậy, chúng tôi sẽ tập trung cho đấu trường AFC Cup hơn”.

Nói về phong độ của cầu thủ đang nhận được nhiều sự quan tâm là tiền vệ Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định: “Ở thời điểm này, Quang Hải chưa hòa nhập tốt với V-League 2019 sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam. Trong số những tuyển thủ quốc gia trở về CLB Hà Nội, chỉ Đỗ Hùng Dũng và Đỗ Duy Mạnh bắt nhịp ngay với mùa giải mới.

Quang Hải ở thời điểm này chịu áp lực lớn từ cổ động viên và truyền thông. Cụ thể, cậu ấy bị ảnh hưởng về việc đã ra sân thì phải tỏa sáng và ghi bàn. Vì thế, Quang Hải cần cân bằng phong độ để sớm hòa nhập cùng lối chơi toàn đội. Tập thể CLB Hà Nội sẽ giúp đỡ cậu ấy về điều đó".

Trước đó, ở buổi họp báo sau trận đấu khai màn, HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định Quang Hải đang chán bóng và cần phải nghỉ ngơi để lấy lại phong độ. Điều này khiến vị thuyền trưởng của Hà Nội không thường xuyên để anh đá chính ở những trận đấu gần đây của Hà Nội.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội sẽ bước vào trận derby thủ đô gặp CLB Viettel. Nhiều khả năng họ sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để giành trọn 3 điểm ở trận này.

Tổng hợp: Quảng Nam 1-1 Hà Nội

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X