Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải bất ngờ khoe chỉ số sánh ngang với Ronaldo

Thứ Năm 17/12/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin gây chú ý đã được tiền vệ Quang Hải đưa ra trong buổi Hội thảo về dinh dưỡng của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào sáng nay (17/12).

Theo đó, tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội cho biết lượng mỡ trong cơ thể mình rất thấp nhờ thói quen duy trì một chế độ rèn luyện và dinh dưỡng khoa học. Quang Hải cho biết lượng mỡ trong cơ thể mình là 7%, có thể sánh ngang với siêu sao Cristiano Ronaldo (cầu thủ bình thường có chỉ số 9-11%).

Quang Hải tiệm cận Ronaldo về lượng mỡ cơ thể hình ảnh
Quang Hải cho biết mình có lượng mỡ cơ thể ngang với Ronaldo

Tất nhiên để có được chỉ số này, các cầu thủ không chỉ cần có sự khổ luyện mà cũng phải có một chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý. Theo chuyên gia dinh dưỡng, PGS. TS Nguyễn Xuân Ninh thì việc cải thiện dinh dưỡng, giảm lượng mỡ cơ thể không đơn giản chỉ là tăng chế độ ăn cho các cầu thủ.

Mà điều quan trọng hơn cả là việc các cầu thủ sẽ ăn thế nào cho đúng khoa học, khẩu phần, thành phần dinh dưỡng thế nào là đủ và phù hợp cho từng giai đoạn tập luyện, trước thi đấu, trong thi đấu và sau khi kết thúc thi đấu.

Ở buổi trao đổi, PSG. TS Nguyễn Xuân Ninh đã cung cấp những thông tin bổ ích, tầm quan trọng của dinh dưỡng với thể thao đến các thành viên của ĐT Việt Nam. Vị giảng viên Đại học Y Hà Nội cũng cho rằng lượng mỡ thấp ngoài việc tạo nên một thân hình cân đối còn giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh và hạn chế những chấn thương.

Ronaldo la cau thu so huu mot body cuc ky san chac
Việc duy trì chế độ tập luyện, sinh hoạt hợp lý giúp Ronaldo luôn sở hữu một body cực kỳ săn chắc

Vị này cũng nhắc nhở các tuyển thủ Việt Nam được khuyên tránh đồ uống chứa gas và cồn, dùng thực phẩm giàu protein và rau, sinh hoạt và ăn uống cần tuân thủ nghiêm ngặt để gắn bó lâu với nghề. Buổi nói chuyện đã nhận được sự tiếp nhận khá sôi nổi từ các tuyển thủ.

Thông qua buổi nói chuyện này, VFF cũng như BHL hy vọng sẽ hình thành thói quen và tư duy đúng đắn cho các cầu thủ về tầm quan trọng của việc “nạp năng lượng” đúng cách, tạo cho mình một nền tảng tốt; qua đó giúp các cầu thủ tập luyện tốt và đáp ứng với cường độ thi đấu ngày càng cao của bóng đá chuyên nghiệp.

Bác sĩ Choi cập nhật tình hình chấn thương của Quang Hải, Tiến Linh
Bác sĩ Choi đã lên tiếng cập nhật về tình hình chấn thương của Quang Hải và Tiến Linh trong đợt tập trung này của ĐT Việt Nam.
ẢNH: Ra sân trở lại, Quang Hải mang đến tin vui cho ĐT Việt Nam
Sau thời gian không xuất hiện, Quang Hải bất ngờ ra sân trở lại trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 16/12.
Quang Hải vượt qua Công Phượng về giá trị chuyển nhượng
Theo số liệu vừa được chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt công bố thì tiền vệ Quang Hải đã vượt qua đàn anh Công Phượng để lọt vào tốp 4 cầu thủ đắt...
Quang Hải nhận thêm học bổng, cùng lúc học 2 trường đại học
Quang Hải mới đây hoàn thiện hồ sơ nhập học để trở thành tân sinh viên của trường Đại học Thể Dục Thể Thao Bắc Ninh.
Quang Hải được nhiều đội bóng Nhật Bản, Hàn Quốc theo đuổi
Chủ tịch của Hà Nội FC thừa nhận Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Nhật Bản và Hàn Quốc trong suốt thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X