Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải thôi truyền nước, báo tin vui cho Hà Nội FC

Thứ Sáu 10/07/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Quang Hải đã hết sốt. Anh cũng không cần phải truyền nước và được dự đoán là có thể vào sân thi đấu ở trận gặp Đà Nẵng sắp tới.

Như thông tin đã đưa, tiền vệ Quang Hải mới đây đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe sau khi bị ốm sốt và không có dấu hiệu bình phục. Tuy nhiên trong những ngày gần đây, Quang Hải đã nhận được những tín hiệu tích cực hơn.

Quang Hải đã thôi truyền nước, báo tin vui cho Hà Nội FC hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải được cho là có thể ra sân ở vòng 9 V-League sắp tới.

Được biết sau khi được các bác sĩ kiểm tra và cho truyền nước, Hải ‘con’ đã ổn định sức khỏe và có thể tập nhẹ. Theo một thành viên Hà Nội FC, QBV Việt Nam 2018 cũng đã cùng đồng đội lên đường đi Đà Nẵng chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.

Mặc dù vậy, khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng tiền vệ Quang Hải sẽ là không cao bởi anh khó có thể lấy lại phong độ tốt nhất sau khi vừa khỏi ốm. Trước đó ngôi sao sinh năm 1997 cũng bị chấn thương háng và cũng chỉ mới bình phục.

Vì thể lực không đảm bảo nên Quang Hải cũng vắng mặt trong 2 trận gần nhất của CLB Hà Nội. Trước đó, anh ra sân từ đầu và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận thắng của đội bóng Thủ đô trước Bình Dương với tỷ số 2-0 (vòng 6 V-League 2020).

Ở trận đấu sắp tới, áp lực chiến thắng với Quang Hải và các đồng đội là rất lớn khi mà họ không có được lực lượng mạnh nhất để chơi bóng sau một loạt ca chấn thương của các cầu thủ. Được biết đã có tới 13 cầu thủ Hà Nội FC đang gặp những vấn đề khác nhau và không tham dự trận đấu ở vòng 9 diễn ra vào cuối tuần này.

Thành Lương: Hà Nội có những cầu thủ thay thế được Quang Hải
Tiền vệ Thành Lương khẳng định Hà Nội FC có những phương án để thay thế cho sự vắng mặt của Nguyễn Quang Hải.
Lập siêu phẩm, sao trẻ U22 Việt Nam được so sánh với Công Phượng, Quang Hải
Sau khi lập siêu phẩm vào lưới Nam Định, cầu thủ trẻ Hai Long được so sánh với Quang Hải, Công Phượng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X