Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quang Hải thi đấu tại Ligue 2 góp phần tăng cường hình ảnh quốc gia"

Thứ Năm 28/07/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của Đại sứ Việt Nam tại Pháp – ông Đinh Toàn Thắng trong cuộc phỏng vấn mới đây với phóng viên VTVcab.

Như thông tin đã chia sẻ, mới đây VTVcab đã sở hữu thành công bản quyền thi đấu của CLB Pau, đội bóng mà Quang Hải khoác áo ở giải Ligue 2, Pháp. Đây là điều chưa có tiền lệ nhưng VTVcab đã cố gắng đầu tư mua bản quyền và bình luận để phục vụ khán giả trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Quang Hải thi đấu tại Ligue 2 góp phần tăng cường hình ảnh quốc gia 1
Đại sứ Đinh Toàn Thắng đề cao giá trị chuyến sang Pháp của Quang Hải

Và chia sẻ về sự kiện Quang Hải thi đấu tại Pháp, mới đây Đại sứ Việt Nam tại Pháp – ông Đinh Toàn Thắng đã cho biết: "Quang Hải sang thi đấu tại Pau FC góp phần tăng cường hình ảnh Việt Nam tại Pháp, tăng cường sự hiện diên của Việt Nam tại Pháp.

Điều này giúp người Pháp hiểu hơn về đất nước và con người Việt Nam; hiểu hơn về sự vươn lên của thể thao Việt Nam cũng như sự nỗ lực của Quang Hải khẳng định vị thế của một cầu thủ xuất sắc của bóng đá khu vực và thế giới.

Trong thời gian qua, truyền thông Pháp đón nhận tích cực, ngay từ những ngày đầu họ đã liên tục đưa tin về Quảng Hải sang Pháp thi đấu. Chúng tôi cho rằng đây là sự kiện đánh dấu cột mốc lớn trong hợp tác giữa Việt Nam và Pháp, cũng như sự vươn lên của bóng đá Việt Nam. Quang Hải sẽ góp phần làm cho bóng đá Việt Nam biết dến tại Pháp và khu vực".

Cũng theo vị Đại sứ Việt Nam tại Pháp, chuyến xuất ngoại lần này của Quang Hải góp phần đóng góp tích cực trong việc tăng cường hình ảnh Việt Nam tại Pháp và rất có ý nghĩa trong bối cảnh hai nước chuẩn bị kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao vào năm 2023. 

Ông Toàn Thắng cũng hy vọng rằng việc Quang Hải tới thi đấu tại Pháp sẽ góp phần tăng cương hơn nữa các hoạt động giao lưu thể thao giữa Việt Nam và Pháp trong bối cảnh hai nước chuẩn bị kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao vào năm 2023.

Trận đấu đầu tiên của Quang Hải tại đội bóng mới CLB Pau FC trong mùa giải Ligue 2 2022 -2023 sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 31/7/2022, và được trực tiếp duy nhất trên kênh ON Sports News.

Quang Hải nhận lời khen từ báo Pháp dù chỉ dự bịQuang Hải nhận lời khen từ báo Pháp dù chỉ dự bị
Dù không được đá chính trong trận đấu giao hữu trước Niort song tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn nhận được sự khen ngợi từ báo chí Pháp.
Đồng đội chỉ ra điểm cần cải thiện của Quang HảiĐồng đội chỉ ra điểm cần cải thiện của Quang Hải
Trong chia sẻ mới đây với báo giới Pháp, tiền vệ tấn công Henri Saivet đã có những khen, chê khi được hỏi về người đồng mới từ Việt Nam, Nguyễn Quang Hải.
Quang Hải lập cú đúp trong trận đấu của Pau FCQuang Hải lập cú đúp trong trận đấu của Pau FC
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải thêm một lần nữa gây ấn tượng khi lập cú đúp trong 30 phút cuối trận đấu tập nội bộ của Pau FC.
Truyền thông Indonesia vui mừng khi Chanathip và Quang Hải vắng mặt ở AFF Cup Truyền thông Indonesia vui mừng khi Chanathip và Quang Hải vắng mặt ở AFF Cup 
Báo chí tại Indonesia đã thể hiện sự lạc quan về cơ hội vô địch của đội nhà sau khi hai đối thủ Việt Nam và Thái Lan mất đi những ngôi sao sáng nhất trong đội hình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X