Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Quang Hải về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ Năm 15/09/2022 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ có mặt tại TP. HCM từ tối 19/9 để hội quân cùng ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho giải bóng đá giao hữu quốc tế diễn ra từ ngày 21 đến 27/9 tới.

Ấn định thời điểm Quang Hải về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu quốc tế với sự tham gia của ĐT Singapore và Ấn Độ vào tháng 9 tới tại TP.HCM. Đây được xem là cơ hội "quý như vàng" để HLV Park Hang Seo rà soát lực lượng để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục là nhân tố quan trọng được nhà cầm quân người Hàn Quốc điền tên vào bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu kể trên.

Trên trang chủ, Pau FC mới đây cũng đã có lời chúc mừng đến tiền vệ người Việt Nam khi được triệu tập lên ĐTQG tại đợt hội quân trong dịp FIFA days. Ngoài Quang Hải, người đồng đội Sessi D'Almeida ở Pau FC cũng được đội tuyển Benin gọi.

Ấn định thời điểm Quang Hải về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam 1

Pau FC đăng bài chúc mừng Quang Hải

Pau FC sẽ có trận đấu gặp Valenciennes ngày 17/9 tới. Chính vì thế, Quang Hải sẽ chỉ trở về nước tập trung cùng đội tuyển quốc gia sau khi trận đấu này kết thúc. Theo kế hoạch, cựu sao Hà Nội FC sẽ đáp chuyến bay từ Pháp về Việt Nam, nối chuyến tại Dubai và dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối ngày 19/9 tới.

Đây là lần đầu tiên Quang Hải về nước tập trung đội tuyển kể từ khi khoác áo đội bóng nước Pháp. Với ĐT Việt Nam, tiền vệ sinh năm 1997 là cái tên duy nhất đang thi đấu quốc tế, Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm đã rời Nhật Bản để về nước khoác áo CLB Bình Định

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải không có nhiều cơ hội thi đấu ở Pau FC. Đội bóng miền Nam nước Pháp đã xây dựng được bộ khung đội hình ăn ý với trái tim là cựu cầu thủ Newcastle Henry Saivet, người thi đấu ở vị trí của chính Quang Hải.

Sau khi kết thúc vòng 16 Night Wolf V-League 2022 vào tối qua, các cầu thủ tạm thời nghỉ ngơi, những cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại TPHCM từ ngày 17/9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X