Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tập luyện trên tuyết cùng đồng đội

Thứ Bảy 25/02/2023 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang facebook của Pau FC mới đây đã đăng tải hình ảnh tập luyện của Quang Hải và các đồng đội trước trận đấu gặp Saint-Étienne cuối tuần này. 

Theo đó vào tối qua 24/2, trang facebook của Pau FC đã đăng tải hình ảnh Quang Hải tập luyện cùng các đồng đội trước trận đấu của Pau và Saint-Étienne. Bức ảnh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các CĐV Việt Nam. 

Quang Hải tập luyện trên tuyết cùng đồng đội 1
Quang Hải chơi bóng trên tuyết cùng đồng đội.

Sau khi quay lại đội khi AFF Cup 2022 hạ màn, Quang Hải đã rất nỗ lực tập luyện nhằm bắt kịp các đồng đội. Ở trận đấu mới nhất của Pau tại Ligue 2, anh cũng đã được HLV Tholot trao cơ hội vào sân ở cuối trận.

Theo thông tin từ Pau, Quang Hải cũng có tên trong danh sách 20 cầu thủ Pau sẽ tới làm khách trước Saint-Étienne. Và rất có thể tiền vệ sinh năm 1997 sẽ tiếp tục được trao cơ hội nếu thể hiện tốt trong các buổi tập. 

Trước đó Quang Hải đã phải xuống chơi ở đội dự bị của Pau ở giải hạng 5 Pháp. Nói về chuyện này, người đại diện mới của Hải 'con', ông Michele Fersini cho biết ý tưởng này do mình đưa ra. 

Cụ thể vị này đã gọi cho HLV Tholot để xin cho Quang Hải xuống đội dự bị, đơn giản là vì với một cầu thủ chuyên nghiệp, nếu cứ nhàn rỗi ngồi ghế dự bị thì sẽ dần mất cảm giác bóng và sẽ gặp khó nếu một ngày HLV cần đến. Vị này đánh giá  việc Hải chơi vài trận với đội dự bị là rất tốt và đã giúp anh có cảm giác bóng tốt nhất để sẵn sàng thi đấu ở đội 1.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X