Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì sau khi được thi đấu tại Ligue 2?

Chủ Nhật 31/07/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ nhanh sau trận đấu của Pau FC với đối thủ Guingamp tại vòng 1 Ligue 2 2022/23.

Vậy là Pau FC đã có trận ra quân Ligue 2 2022/2023 không như mong đợi khi để thua đậm 0-4 trước đội chủ nhà Guingamp. Họ liên tục để cho đối phương khoét vào vị trí cánh trái dẫn tới việc để thủng lưới 4 lần chỉ sau 52 phút bóng lăn.

Quang Hai
Quang Hải cho biết mình rất vui khi được ra sân ở Ligue 2.

Không những phòng ngự kém chắc chắn, Pau cũng không tỏ ra sắc sảo ở mặt trận tấn công. Thay vào đó, họ chỉ biết trông chờ vào những tình huống cố định hoặc sút xa. 

Pha bóng đáng chú ý nhất của đội khách trong 90 phút là cú sút xa bị thủ môn bay người cản phá của Sylvestre ở đầu hiệp 2. Không lâu sau đó, tiền vệ Quang Hải vào sân ở phút thứ 59 và để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên, nỗ lực của anh là không đủ để đội nhà tìm kiếm được bàn danh dự.

Và chia sẻ sau trận đấu, Quang Hải đã tiết lộ cảm xúc của mình trong lần đầu tiên được thi đấu ở giải Ligue 2. Anh cho biết: "Đội thua sớm quá. Nhưng tôi cứ cố gắng làm tốt vai trò của mình. Từng bước một. Tôi sẽ cần phải nỗ lực hơn. Để đợi một ngày nào đó được đá chính. 

Bước đầu được tận hưởng không khí bóng đá Pháp tuy kết quả không được tốt nhưng về mặt cá nhân, tôi cũng cảm thấy sung sướng vì mình đã được thi đấu tại Ligue 2. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn".

Ở lượt tiếp theo vào ngày (7/8), Pau trở về sân nhà để chạm trán Dijon. Sau thất bại ở trận ra quân, HLV Tholot đã cho biết sẽ làm việc riêng với từng cầu thủ, trong đó tất nhiên có cả Quang Hải để giúp cả đội cải thiện tình hình.

"Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ làm việc với từng cầu thủ, sau đó sẽ làm việc với toàn đội. Tôi xin nhận trách nhiệm về trận thua này. Chúng tôi sẽ làm việc, lấy lại tinh thần để hướng tới các trận đấu tiếp theo", vị thuyền trưởng Pau FC cho hay.

@bongda24h.vn.official Quang Hải thổ lộ sau trận đấu vừa qua #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #quanghai #paufc #tiktoknews #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Didier Tholot nói gì sau thất bại của Quang Hải và các đồng đội?HLV Didier Tholot nói gì sau thất bại của Quang Hải và các đồng đội?
HLV trưởng của Pau FC, ông Didier Tholot đã chỉ ra nguyên nhân dẫn tới thất bại 0-4 trước đối thủ Guingamp ở trận mở màn Ligue 2 mùa giải 2022-2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X