Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Quang Hải sẽ tạo ra khác biệt trước Philippines”

Chủ Nhật 02/12/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những gì mà phóng viên Scott McIntyre của tờ Fox Sports Asia nói về tiền vệ Quang Hải ở trận Philippines – Việt Nam.

 

TRỰC TIẾP Philippines vs Việt Nam 18h30 ngày 2/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Philippines vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Philippines vs Việt Nam lượt đi bán...

Vào lúc 18h30 tối nay, trận đấu giữa Philippines vs Việt Nam sẽ diễn ra. Trước trận đấu này, cây viết Scott McIntyre của tờ Fox Sports Asia đã tin tưởng tiền vệ Quang Hải sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Cây viết Fox Sports đánh giá cao Quang Hải trước trận gặp Philipp hình ảnh
Cây viết Fox Sports đánh giá cao Quang Hải trước trận gặp Philippines

Cây bút người Australia viết: "Nhãn quan chiến thuật và khả năng sáng tạo qua các đường chuyền của Quang Hải có thể đánh sập hàng thủ Philippines. Lúc này, số 19 được xem như nhân tố chủ chốt của đội tuyển Việt Nam. Tôi tin anh ta sẽ thay đổi số phận trận đấu".

Sở dĩ phóng viên Fox Sports đánh giá cao khả năng của Quang Hải bởi anh đang nằm trong số những tiền vệ hay nhất của AFF Cup tới nay. Chân chuyền sinh năm 1997 đã có 9 key-pass (số đường chuyền kiến tạo cơ hội) và 2 bàn thắng. Không những vậy, Quang Hải còn có thể thi đấu tốt như một số 10 ảo với khả năng dứt điểm hai chân cực kỳ ấn tượng.

Dù đánh giá cao Quang Hải song cây viết Scott McIntyre cũng dành sự tôn trọng với ĐT Philippines của HLV Eriksson. Vị này đánh giá "Azkals" không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Họ có những cầu thủ thi đấu theo trường phái châu Âu lại được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm như HLV Eriksson

Do đó, Scott McIntyre cho rằng đội tuyển Việt Nam cần giữ được sự kiên nhẫn. Bất kỳ những hành động hấp tấp nào có thể khiến thầy trò Park Hang Seo trả giá đắt ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X