Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải sẽ sang châu Âu chơi bóng

Thứ Sáu 18/03/2022 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB Hà Nội để xuất ngoại thi đấu với điểm đến sẽ là một đội bóng tại châu Âu.

 

Liên quan tới chuyện tương lai đang rất được chú ý của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, theo Bongdaplus, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ sang châu Âu chơi bóng sau khi hết hợp đồng với Hà Nội FC vào ngày 12/4 tới đây.

Quang Hải Hà Nội FC
Quang Hải sẽ rời Hà Nội FC để sang châu Âu chơi bóng

Trong thời gian còn lại, Hải vẫn sẽ thực hiện nốt trách nhiệm của mình với đội bóng Thủ đô. Nếu không gặp vấn đề sức khỏe thì tiền vệ người Đông Anh sẽ tiếp tục ra sân ở hai trận đấu của Hà Nội gặp Viettel (đá bù vòng 2) và trận gặp đội bóng Công an Nhân dân trong khuôn khổ Cúp Quốc gia vào ngày 7/4.

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ tự do và sẽ chuẩn bị cho kế hoạch xuất ngoại của mình. 

Cách đây ít ngày, người đại diện của Quang Hải cho biết nếu không gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC, Quang Hải sẽ không thi đấu cho CLB nào khác ở V-League trong thời điểm này. 

Theo tìm hiểu, bến đỗ mới của Hải 'con' sẽ là một CLB tại Thuỵ Sỹ hoặc Áo. Hợp đồng giữa hai bên sẽ tạm thời kéo dài 1 năm. Dựa vào khả năng hòa nhập cũng như đóng góp cho đội bóng mà Quang Hải sẽ được gia hạn tiếp hay không.

Nếu mọi chuyện thuận lợi, Quang Hải sẽ rời Việt Nam ngay trong tháng 4 tới. Điều này đồng nghĩa với việc anh chắc chắn sẽ không thể góp mặt tại SEA Games 31 sắp tới cùng ĐT U23 Việt Nam với tư cách là 1 trong 3 cầu thủ quá tuổi.

Quang Hải chia tay CLB Hà Nội: Khi đội bóng không có ngôi saoQuang Hải chia tay CLB Hà Nội: Khi đội bóng không có ngôi sao
Không thể giữ chân Quang Hải là điều mà ban lãnh đạo CLB Hà Nội không hề mong muốn, nhưng đó lại là quyết định hợp lý và cần thiết để khẳng định vị thế của CLB.
Giấc mơ của Quang Hải: Bước tiến của bóng đá Việt NamGiấc mơ của Quang Hải: Bước tiến của bóng đá Việt Nam
Sự việc Quang Hải từ chối gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC mới đây có thể sẽ thay đổi suy nghĩ của không ít các đồng nghiệp về việc dám chấp nhận thoát khỏi vùng...
Cất cánh bay cao thôi Nguyễn Quang HảiCất cánh bay cao thôi Nguyễn Quang Hải
Ở thời điểm này, việc ví Quang Hải giống như một chú chim non đã đủ lông, đủ cánh hẳn không sai. Khi mà anh đã thực sự chín chắn để có thể tự tin rời khỏi...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X