Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải sắp hội quân cùng ĐT Việt Nam?

Thứ Sáu 05/08/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang thi đấu tại Pháp trong màu áo Pau FC song tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng vẫn được HLV Park Hang Seo triệu tập cho trận giao hữu tới đây của ĐT Việt Nam.

Quang Hải sắp hội quân cùng ĐT Việt Nam?

Theo Bóng đá 24h đã đưa tin trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch để tổ chức giải giao hữu trong khuôn khổ FIFA days diễn ra vào tháng 9.

Nhiều khả năng trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo cho ĐT Việt Nam sẽ có tên của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cầu thủ hiện đang thi đấu cho Pau FC tại Ligue 2. Bởi giai hữu kể trên được tổ chức trong khuôn khổ FIFA days nên cơ hội trở lại Việt Nam để tập trung ĐTQG là rất lớn.

Trong màu áo đội bóng mới, Quang Hải đang dần cho thấy sự thích nghi rất tốt. Ở trận đầu ra quân của Pau FC, tiền vệ sinh năm 1997 đã được HLV Tholot trao cơ hội và thi đấu 30 phút cuối trận.

Quang Hải đã có sự chuẩn bị khá tốt cả về thể lực lẫn sự hiểu biết chiến thuật cho màn ra mắt Ligue 2. Tiếp tục chơi thế này, việc anh sớm trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình Pau FC không phải điều quá xa vời.

Quang Hải sắp hội quân cùng ĐT Việt Nam 1

Quang Hải đang để lại dấu ấn trong màu áo Pau FC

Về ĐT Việt Nam, sau khi từ chối dự King’s Cup trên đất Thái Lan, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo sẽ tham gia vào giải đấu giao hữu tại quê nhà. VFF sẽ mời 2 đội bóng nước ngoài tới Việt Nam thi đấu trong tháng 9 tới. Danh tính 2 đội khách mời hiện chưa được công bố do đang trong quá trình chuẩn bị.

Hiện HLV Park Hang Seo đang tích cực trong việc theo dõi các trận cầu tại V.League để chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho ĐT Việt Nam. Giải vô địch Đông Nam Á rất có thể sẽ là giải đấu cuối mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đảm đương cương vị HLV Đt Việt Nam.

Trên báo Hàn Quốc, HLV Park đã thổ lộ mục tiêu giành lại ngôi vô địch từ tay Thái Lan. Theo kế hoạch, ông cùng dàn sao tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại sau khi kết thúc giai đoạn 1 V-League, dự kiến ngày 17/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X