Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải sắp chạm mặt sao gốc Việt tại Ligue 2

Thứ Năm 25/08/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải và đồng đội sẽ có màn đối đầu với Quevilly-Roune tại vòng 5 Ligue 2. Đây chính là đội bóng sở hữu cầu thủ gốc Việt, Jason Pendant Quang Vinh.

Sau 4 trận đấu mà chưa biết mùi chiến thắng tại Ligue 2, ở vòng 5 CLB Pau sẽ hành quân tới làm khách của Quevilly-Roune. Đây chính là đội bóng đang sở hữu cầu thủ gốc Việt, Jason Pendant Quang Vinh - người từng có thời gian thi đấu ở Ligue 1 cũng như ở giải Nhà nghề Mỹ trong màu áo CLB New York Red Bulls.

Quang Hải sắp chạm mặt sao gốc Việt tại Ligue 2 1
Quang Hải có cơ hội đối đầu Jason Pendant Quang Vinh ở Ligue 2

Jason Pendant Quang Vinh là một trong những cầu thủ Việt kiều được quan tâm nhất trong những năm gần đây. Cầu thủ này có mẹ là người Việt, bố là người Pháp và bằng tuổi Quang Hải khi cùng sinh năm 1997. Dù từng khoác áo U16 và U18 Pháp, nhưng Jason Pendant Quang Vinh từng thể hiện mong muốn phục vụ ĐTQG Việt Nam.

Trong 4 vòng đấu đã qua tại Ligue 2, Jason Pendant Quang Vinh đã thi đấu không thiếu phút nào còn Quang Hải đã có hai trận đá chính và 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị. 

Thế nên khả năng tiền vệ người Đông Anh sẽ chạm mặt cầu thủ này là rất cao. Thậm chí cả hai có thể còn đối đầu trực tiếp khi Jason Pendant Quang Vinh đá hậu vệ cánh trái trong đội hình Quevilly-Roune còn Quang Hải thường đảm nhận vai trò tiền đạo lệch phải hoặc tiền vệ tấn công ở Pau FC.

Và biết đâu sau trận đấu này, Quang Vinh sẽ nhận được những lời động viên từ Quang Hải về việc thi đấu cho ĐTQG. Với sự xuất hiện của cầu thủ này, cánh trái của tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ mạnh lên trông thấy. Khi ấy HLV Park sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn bên cạnh Văn Hậu và Hồng Duy.

Quang Hải khó đá AFF Cup cuối năm nay Quang Hải khó đá AFF Cup cuối năm nay 
Việc bận thi đấu cho Pau FC khiến cơ hội để Quang Hải về Việt Nam thi đấu AFF Cup vào cuối năm nay trở nên khá nhỏ nhoi. 
Quang Hải để lại thông số ấn tượng trong trận thua của Pau FCQuang Hải để lại thông số ấn tượng trong trận thua của Pau FC
Dù không thể giúp các đồng đội có bàn thắng vào lưới Sochaux song Quang Hải vẫn để lại những thông số ấn tượng trong lần ra sân tại vòng 4 Ligue 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X