Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải sang Thái Lan đá vòng loại Champions League

Thứ Hai 11/02/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải và tập thể cầu thủ Hà Nội đã lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu sơ loại đầu tiên của vòng loại AFC Champions League 2019.

Quang Hải sang Thái Lan đá vòng loại Champions League

Với tư cách là đội bóng vô địch V-League 2018, CLB Hà Nội sẽ có trận đấu với đối thủ chủ nhà Bangkok United ở vòng sơ loại AFC Champions League 2019.

Quang Hải sang Thái Lan đá vòng loại Champions League hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải và CLB Hà Nội chuẩn bị đối đầu Bangkok United

Sau những thành công ở mùa giải trước khi liên tục phá vỡ các kỷ lục của giải đấu, đội bóng Thủ đô năm nay đang quyết tâm vươn tầm ra sân chơi châu Á. Đây là lý do họ mang theo đội hình mạnh nhất với quyết tâm chinh phục danh hiệu vô địch.

Góp mặt trong đội hình các nhà ĐKVĐ V-League có đầy đủ các hảo thủ của đội tuyển Việt Nam được yêu mến như Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Quyết hay tân binh Bùi Tiến Dũng. Bên cạnh đó các ngoại binh như Oseni, Moses hay Pape Omar cũng được đội bóng Thủ đô mang theo.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bangkok United sẽ diễn ra vào ngày 12/2. 4 ngày sau đó, họ sẽ có cuộc chạm trán Bình Dương ở trận tranh Siêu Cúp Quốc gia mở màn cho mùa giải 2019.

Trong trường hợp đánh bại đội bóng Thái Lan, CLB Hà Nội sẽ dự trận play-off giành vé đi tiếp với đối thủ là đội bóng Shandong Luneng (Trung Quốc). Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 19/2.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X