Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải sẽ thi đấu tại La Liga ở mùa giải 2019/20?

Thứ Sáu 03/05/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, một vị quan chức của La Liga (giải VĐQG Tây Ban Nha) đã xác nhận với truyền thông Việt Nam rằng Quang Hải sẽ có thể chơi tại giải đấu này ở mùa giải 2019/20

Quang Hải sẽ hiện diện ở La Liga vào năm 2020

Ông Ivan Codina - Giám đốc quản lý La Liga khu vực Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Đông Nam Á đã có những chia sẻ với giới truyền thông về khả năng "Quả bóng vàng Việt Nam 2018" sang TBN chơi bóng.

Theo tờ Zing.vn, kế hoạch ban đầu thì Quang Hải sẽ có khoảng 10 ngày tập luyện ở CLB Alaves, đội bóng đang cạnh tranh một suất tham dự đấu trường châu Âu mùa sau (hiện đứng thứ 8 sau 35 vòng, kém Top 6 khoảng cách 5 điểm khi mà mùa giải còn 3 vòng) sau VCK Asian Cup 2019 nhưng kế hoạch đó đã không thành do vấn đề sức khỏe của Quang Hải bởi thi đấu quá dày đặc ở cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

Quang Hải rất có thể sẽ chơi tại Laliga vào năm 2020 hình ảnh

Nhưng ông Ivan Codina khẳng định CLB Alaves khá ấn tượng về Quang Hải sau khi xem những đoạn video về màn trình diễn của anh. Ngoài yếu tố chuyên môn thì Deportivo Alaves đan  muốn cùng La Liga đẩy mạnh hình ảnh giải đấu cũng như thương hiệu riêng của CLB tiếp cận nhiều hơn với CĐV Việt Nam. Vì vậy, Quang Hải chính là cầu thủ tốt nhất để tạo ra chiếc cầu nối đó.

Nếu như mọi chuyện suôn sẻ như dự tính thì có thể Quang Hải sẽ khoác áo CLB Alaves tại La Liga từ mùa giải 2019/20. Mà không chỉ riêng Quang Hải, có thể là một cầu thủ Việt Nam khác hoặc cầu thủ trong khu vực trong Đông Nam Á sẽ cơ hội sang thử việc ngay trong năm nay hoặc năm 2020.

Việc đưa Quang Hải sang La Liga là chiến lược phát triển và mở rộng hình ảnh giải đấu này trên thế giới. Bên cạnh đó, La Liga còn ký các bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để hỗ trợ giải bóng đá quốc nội, phát triển bóng đá nữ Việt Nam.

Video: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Quang Hải năm 2018 - Nguồn CLB Hà Nội


Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X