Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải rạng rỡ trong ngày ra mắt Pau FC

Thứ Tư 29/06/2022 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ sinh năm 1997 đã tỏ ra rất hạnh phúc trong ngày ra mắt đội bóng mới Pau FC vào chiều ngày 29/6. 

Trong bài viết vừa đăng trên trang cá nhân vào tối ngày 29/6, người đại diện Nguyễn Đắc Văn đã chính thức công bố bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 

Đó là CLB Pau đang thi đấu ở giải Ligue 2 của Pháp. Được biết, sau khi di chuyển bằng tàu tới đội bóng mới, vào buổi chiều nay Hải 'con' đã có buổi kiểm tra y tế và chính thức ra mắt đội bóng mới, trước sự chứng kiến của chủ tịch CLB cùng HLV trưởng Pau FC. 

Quang Hải rạng rỡ trong ngày ra mắt Pau FC 1
Quang Hải ra mắt Pau FC vào chiều ngày 29/6.

Theo tìm hiểu, chân sút sinh năm 1997 đã ký hợp đồng với thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn 1 năm với đội bóng này. Pau FC giành vé thăng hạng lên chơi ở Ligue 2 từ mùa 2020-2021. Trải qua 2 mùa giải, đội bóng này lần lượt xếp vị trí thứ 14 và thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Với việc lựa chọn một CLB 'vừa tầm' với mình, Quang Hải được kỳ vọng sẽ sớm có được một vị trí tại Pau FC. Được biết chủ tịch đội bóng, ông Bernard Laporte-Fray cũng đánh giá rất cao tiềm năng của Quang Hải và vị này đã đích thân lựa chọn Quang Hải về đội.

Quang Hải rạng rỡ trong ngày ra mắt Pau FC 2
Quang Hải bắt tay chủ tịch CLB, ông Bernard Laporte-Fray.

Chia sẻ với báo giới Pháp, chủ tịch Bernard Laporte-Fray cũng khẳng định đội bóng sẽ sẵn sàng tạo điều kiện cho Quang Hải tới những đội bóng lớn hơn nếu anh chơi tốt và nhận được lời mời.

Theo lịch thi đấu, Ligue 2 mùa giải 2022-2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 31.7. Pau FC sẽ có trận ra quân gặp Guingamp vào ngày 31/7 ( theo giờ Việt Nam). Rất có thể, trận đấu này sẽ chứng kiến những bước chạy đầu tiên của tiền vệ Quang Hải.

Quang Hai
Để ra sân thường xuyên, Quang Hải cần chiếm được thiện cảm của HLV trưởng Didier Tholot.

Mùa giải Ligue 2 năm nay có sự tranh tài của 20 đội bóng bao gồm Saint-Etienne, Metz, Amiens, Annecy, Basita, Caen, Dijon, Grenoble, Guingamp, Laval, Le Havre, Niort, Nimes, Paris FC, Pau FC, Quevilly, Rodez AF, Sochaux, Valenciennes.

Pau FC tung video ngắn gọn ra mắt tân binh Nguyễn Quang HảiPau FC tung video ngắn gọn ra mắt tân binh Nguyễn Quang Hải
Đội bóng nước Pháp đã chính thức đưa ra thông báo về việc chiêu mộ tân binh Nguyễn Quang Hải trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X