Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải ra sân trở lại cho Pau FC

Chủ Nhật 29/01/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở lại hội quân cùng Pau FC, tiền vệ Quang Hải đã được HLV Tholot tung vào sân ở những phút cuối trận gặp CLB Annecy ở vòng 20 Ligue 2.

Sau khi bị loại ở Cúp Quốc gia Pháp với thất bại trước Lille, Pau FC đã có màn chạm trán với đối thủ Annecy ở vòng 20 Ligue 2.

Ở trận này, hai đội đã có những pha ăn miếng trả miếng và duy trì kết quả hòa 2-2 tới tận phút cuối. Trong trận cầu này, Quang Hải không có tên ở đội hình xuất phát.

Quang Hai
Quang Hải đang trải qua chuỗi ngày tháng thất vọng tại Pau FC.

Phải đến phút 90+2, ngôi sao đội tuyển Việt Nam được tung vào sân thay cầu thủ ghi bàn Mons Bassouamina. Do trận đấu chỉ có 3 phút bù giờ nên Quang Hải đã không để lại dấu ấn nào và thậm chí anh còn không có cơ hội chạm bóng.

Kể từ ngày 22/10 năm ngoái, đây mới là lần đầu tiên Quang Hải được ra sân tại Pau FC. Nếu tính về số lần đá chính, Quang Hải chưa có tên ở đội hình xuất phát Pau FC từ tháng 8/2022.

Đây thực sự là điều rất đáng lo với Hải 'con' trong tham vọng chinh phục trời Âu của mình. Chính việc ít được thi đấu cũng là một nguyên nhân khiến tiền vệ người Đông Anh đánh mất phong độ khi về thi đấu tại AFF Cup 2022 cho tuyển Việt Nam. 

Mặc dù còn hợp đồng 2 năm với Pau FC nhưng nếu tình cảnh hiện tại tiếp tục kéo dài thì nhiều khả năng là Quang Hải sẽ sớm nói lời chia tay đội bóng nước Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X