Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải ra sân ngày càng ít ở Pau FC 

Thứ Tư 31/08/2022 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một thực tế là tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang ngày càng chơi số phút ít hơn trong những lần ra sân gần đây cho CLB Pau ở giải Ligue 2. 

Sau khi gia nhập CLB Pau ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, tiền vệ Quang Hải đã nỗ lực thể hiện để chiếm được cảm tình của HLV Pau. Sau giai đoạn tập luyện tiền mùa giải cùng đội bóng miền Nam nước Pháp, Hải 'con' đã được HLV Tholot tung vào sân ngay ở vòng đấu mở màn Ligue 2. 

Quang Hai
Quang Hải thi đấu ngày càng ít dần ở Pau FC.

Cho tới nay, Quang Hải đã ra sân trong cả 6 vòng đấu đầu tiên của Pau, trong đó 2 lần trận có tên trong đội hình xuất phát còn 4 trận đấu anh vào sân từ băng ghế dự bị. 

Song một điều dễ thấy là càng về gần đây, số phút thi đấu của cầu thủ người Đông Anh lại càng ít dần đi. Từ chỗ được thi đấu 68 phút ở vòng 2, Quang Hải chỉ đá 63 phút cho Pau FC khi đá trên sân của Le Havre ở vòng 3. Đến vòng 4, anh đã trở lại băng ghế dự bị và chỉ được sử dụng trong những phút thi đấu ít ỏi cuối trận. 

Đặc biệt, trong chuyến làm khách tới sân của đội đầu bảng Caen ở vòng 6, Quang Hải chỉ được HLV Tholot tung vào sân khi đồng hồ đã điểm sang phút 85. Tính ra anh chỉ có 11 phút thi đấu, đã bao gồm quãng thời gian bù giờ trận đấu. 

Quang Hải ra sân ngày càng ít ở Pau FC 1
Số phút ra sân của cầu thủ mang áo số 19 đang giật lùi

Với số phút thi đấu ngày càng ít dần đi, thực sự Quang Hải đang không có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Và điều đó đang gợi mở ra viễn cảnh anh có thể sẽ không được để ý tới trong thời gian tới tại Pau FC.

Quang Hải có chỉ số đáng quên ở vòng 6 giải Ligue 2Quang Hải có chỉ số đáng quên ở vòng 6 giải Ligue 2
Được tung vào sân trong những phút cuối, Quang Hải không có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình. Thậm chí anh còn một thông số gây thất vọng. 
HLV Pau FC lạc quan sau trận hòa đội đầu bảng Ligue 2HLV Pau FC lạc quan sau trận hòa đội đầu bảng Ligue 2
Với việc buộc đội bóng đang đứng đầu BXH Ligue 2, Caen phải chia điểm trên sân nhà ở vòng 6, HLV Didier Tholot đã tỏ ra hài lòng về màn thể hiện của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X