Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải gửi lời tuyên chiến, quyết ghi bàn vào lưới Bùi Tiến Dũng

Thứ Tư 16/09/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp TP HCM, Quang Hải cho hay sẽ quyết tâm gửi lời chào hỏi tới Bùi Tiến Dũng bằng một bàn thắng.

Quang Hải quyết tâm sút tung lưới Bùi Tiến Dũng

Hà Nội FC sẽ đối đầu TP HCM tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020. Trong đội hình của nhà đương kim Á quân V.League, có không ít những cái tên từng thi đấu cho đội bóng thủ đô trong quá khứ.

Bùi Tiến Dũng là một trong số đó. Ở trận gặp Hà Nội FC, thủ thành 23 tuổi nhiều khả năng sẽ được HLV Chung Hae Seong tiếp tục tin tưởng trao suất bắt chính. Anh từng ra sân trong đội hình xuất phát của TP HCM trong trận Tứ kết với Bà Rịa Vũng Tàu vừa qua.

Quang Hải quyết tâm sút tung lưới Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Quang Hải và Bùi Tiến Dũng từng sát cánh cùng nhau trong nhiều giải đấu ở các cấp độ ĐT Việt Nam.

Trước dịp đối đầu người đồng đội cũ và cũng là bạn thân tại các cấp độ ĐTQG, Quang Hải đã có những lời tuyên chiến tới Bùi Tiến Dũng. Anh cho biết sẽ gửi lời chào hỏi tới thủ môn của TP HCM bằng một bàn thắng.

"Thông thường tôi sẽ gửi lời hỏi thăm khi có dịp tái ngộ những đồng đội cũ. Có thể sẽ hỏi thăm bằng một bàn thắng là điều cũng rất hay!", tiền vệ sinh năm 1997 chia sẻ trên trang Facebook chính thức của Hà Nội FC.

Cũng giống như nhiều thành viên khác của đội bóng thủ đô, Quang Hải tỏ ra thận trọng trước bộ đôi ngoại binh người Costa Rica, Jose Ortiz và Ariel Rodriguez bên phía TP HCM. Anh cho rằng cả hai là đều là những ẩn số mang tới sự nguy hiểm cho hàng công đội bóng thành phố mang tên Bác.

Hiện Quang Hải đang có sự tự tin nhất định trước thềm trận gặp TP HCM. Cầu thủ 23 tuổi vừa giải tỏa cơn khô hạn bàn thắng với cú đúp vào lưới XSKT Cần Thơ tại vòng Tứ kết Cúp Quốc gia. Anh chấm dứt chuỗi gần 1 năm không ghi bàn cho Hà Nội FC và khoảng nửa năm không thể sút tung lưới đối phương trên tất cả các mặt trận.

Trận Bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC vs  TP HCM  diễn ra vào 19h15 ngày 16/9 trên sân Hàng Đẫy.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải đặt niềm tin vào Hà Nội trước trận gặp TP.HCM FC
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng CLB TP.HCM vẫn chưa thể đánh bại được Hà Nội dù vừa bổ sung hai ngoại binh chất lượng từ Costa...
Nhận định Hà Nội vs TP.HCM FC (19h15 ngày 16/9): Đại chiến tại Hàng Đẫy
Là hai đội bóng hàng đầu V-League hiện nay, hai CLB Hà Nội vs TP.HCM FC hứa hẹn sẽ tạo nên một màn thư hùng đỉnh cao ở vòng bán kết cúp QG năm nay.
HLV Chu Đình Nghiêm: Cầu thủ khác vào có khi còn chơi tốt hơn Công Phượng
Trước trận “đại chiến” Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ cho rằng vắng Công Phượng chưa chắc đã tốt cho đội bóng Thủ đô.
Hà Nội vs TP.HCM: Câu chuyện những người cùng khổ
Là hai đội bóng giàu tiềm lực tài chính bậc nhất V-League và không ngại chuyện chi tiêu để mang về những bản hợp đồng lớn. Song đáng ngạc nhiên là giờ đây, cả...

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X