Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải họp báo ra mắt Pau FC: "Tôi chấp nhận mọi thử thách để có được niềm tin của HLV trưởng"

Thứ Năm 30/06/2022 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối ngày 30/6 theo giờ Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi họp báo đầu tiên sau khi gia nhập CLB Pau. Tại đây anh đã trả lời nhiều câu hỏi của giới truyền thông. 

Trong buổi họp ra mắt CLB Pau, tiền vệ Quang Hải đã cho biết cho biết: "Tôi là Nguyễn Quang Hải. Tôi đến từ Việt Nam. Tôi rất tự hào khi là thành viên của Pau FC. Khi quyết định đến CLB này, tôi biết đây là cơ hội tốt để mình có những trải nghiệm tốt và tạo nên bước tiến lớn trong sự nghiệp. Tôi hài lòng khi Pau FC chính là phần tiếp theo trong sự nghiệp bóng đá của mình".

Quang Hai. anh: Tuan Sy Nguyen
Quang Hải chia sẻ trong buổi họp báo đầu tiên tại Pau FC. Ảnh: Tuấn Sỹ Nguyễn

Ngôi sao sinh năm 1997 cũng cho biết lý do sang Pháp chơi bóng: "Khi tôi quyết định thay đổi môi trường mới, tôi lựa chọn môi trường phù hợp với bản thân mình. Pau là nơi phù hợp để tôi phát triển bản thân chứ không vì mục đích nào khác. Tôi muốn mọi người nhớ đến mình với tư cách là một cầu thủ bóng đá.

Tôi thấy phù hợp với những vị trí tấn công. Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhiều vị trí để có thể đáp ứng yêu cầu của đội. Tôi chấp nhận mọi thử thách để chiếm được niềm tin của HLV trưởng. Đây là quyết định để tôi có thể trải nghiệm, có thêm bước tiến trong sự nghiệp".

Hải 'con' cũng thể hiện sự hiểu biết của mình về Pau FC và HLV trưởng Didier Tholot: "Khi tìm hiểu về Pau FC, tôi cũng đã biết về HLV Didier Tholot và cách dùng người của ông. Ông Tholot từng chơi cho Bordeaux và một số CLB Thụy Sỹ. Chứng kiến lối chơi của Pau FC mùa trước, tôi biết HLV Tholot dùng sơ đồ gì và tôi nghĩ mình thích hợp và đáp ứng được chuyên môn của HLV.

Tất nhiên, tất cả mọi thức vẫn đang ở trước mắt. Khi tôi đặt chân đến Pau FC, tôi xác định rằng mình sẽ bắt đầu lại từ đầu. Tôi chấp nhận mọi thử thách để mình có thể thi đấu nhiều và đạt được lòng tin từ HLV trưởng".

Ngoài ra, anh cũng lý giải về việc lựa chọn số áo thi đấu 19. "Số áo 19 là số may mắn của tôi. Vào năm 19 tuổi, tôi lần đầu thi đấu chuyên nghiệp. Năm 19 tuổi, tôi cũng có chức vô địch giải chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. 

Mục tiêu của tôi tại Pau FC rất lớn. Tôi muốn được thi đấu, được đóng góp vào thành tích chung tại Pau FC. Tôi muốn cùng tập thể Pau tạo nên những điều mạnh mẽ nhất và mục tiêu cao nhất. Cá nhân tôi là cầu thủ. Tôi muốn thể hiện tốt nhất khả năng của mình và cùng Pau FC giành nhiều chiến thắng nhất có thể".

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 1/7 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #quanghai #paufc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Pau FC đề cao giá trị của Quang HảiHLV Pau FC đề cao giá trị của Quang Hải
Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo diễn ra vào tối ngày 30/6 theo giờ Việt Nam, HLV trưởng của Pau FC, ông Didier Tholot đã có những lời khen dành cho tân binh Nguyễn Quang Hải.
Trang twitter của Ligue 1 chào mừng Quang Hải tới PhápTrang twitter của Ligue 1 chào mừng Quang Hải tới Pháp
Trước thông tin Quang Hải tới Pháp thi đấu cho Pau FC, trang facebook chính thức của Ligue 1 đã chính thức có lời chúc mừng cho ngôi sao bóng đá Việt Nam. 
Fanpage của Pau FC tăng đột biến sau khi công bố tân binh Quang HảiFanpage của Pau FC tăng đột biến sau khi công bố tân binh Quang Hải
Với việc chính thức gia nhập Pau FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã giúp fanpage của đội bóng nước Pháp tăng đột biến.
CĐV Pháp: Chào mừng Hoàng tử bé đến với Pau FCCĐV Pháp: Chào mừng Hoàng tử bé đến với Pau FC
Người hâm mộ Pau FC nồng nhiệt chào đón tân binh Nguyễn Quang Hải, họ đặt kỳ vọng tiền vệ người Việt Nam sẽ góp phần giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải tới.
Quang Hải ra sân tập buổi đầu tiên tại Pau FCQuang Hải ra sân tập buổi đầu tiên tại Pau FC
Một ngày sau màn ra mắt đội bóng mới, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại Pau FC vào chiều ngày 30/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X