Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải hài lòng với trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam

Chủ Nhật 27/12/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ sau trận hòa 2-2 có phần tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước các đàn em U22 Việt Nam.

Trên sân Phú Thọ tối 27/12, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu giao hữu thứ 2 gặp các cầu thủ U22. Đây là trận đấu mà các cầu thủ áo đỏ đã thi đấu lấn lướt từ đầu, song họ không tạo ra quá nhiều cơ hội trong một trận đấu mà tính chất thắng thua không được đặt lên hàng đầu. 

Quang Hải phát biểu sau trận ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam hình ảnh
Quang Hải có bàn thắng đẹp mắt trong trận ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam

Chung cuộc, ĐT Việt Nam để cho đội U22 cầm hòa với tỷ số 2-2. Đây được đánh giá là kết quả có phần tiếc nuối của ĐT Việt Nam, khi mà họ đã làm chủ thế trận và có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía đối thủ.

Và chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ Quang Hải đã nhận xét: "Hôm nay hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay, giàu tính cống hiến. Kết quả ngày hôm nay chỉ là một phần, quan trọng hai đội đã làm được gì, hoàn thiện được những gì. Cá nhân Hải và các cầu thủ hôm nay đã có một tinh thần thi đấu tốt và tuân thủ yêu cầu chiến thuật mà BHL đã đề ra".

Ở trận này, tiền vệ Quang Hải đã có pha ngả người ghi bàn khá đẹp mắt vào lưới U22 Việt Nam ở cuối hiệp 1. Đề cập tới tình huống này, tiền vệ người Đông Anh nói thêm: "Trong những tình huống chỉ xảy ra trong tích tắc thì mình cần quyết đoán và Hải đã cố gắng thực hiện tốt nhất cú sút của mình".

Nói thêm về sự hòa nhập của các gương mặt mới ở ĐT Việt Nam, Quang Hải cho biết: "Trải qua 3 tuần tập luyện thì hầu hết các anh em đều đã có những sự tiến bộ về chuyên môn và tuân thủ ý đồ của ban huấn luyện đề ra".

Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ được trả về CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới. Với Quang Hải, anh và các đồng đội ở CLB Hà Nội sẽ chuẩn bị bước vào trận Siêu cúp quốc gia 2020 gặp Viettel vào ngày 6/1 tới.

Tổng hợp: ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam (Giao hữu)

video

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X