Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải phấn khích khi được chạm trán Lỗ Năng Sơn Đông

Thứ Hai 18/02/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải vừa chia sẻ cảm xúc của mình trước trận đấu với đối thủ Lỗ Năng Sơn Đông trong khuôn khổ trận play-off AFC Champions League 2019.

Quang Hải phấn khích khi được chạm trán Lỗ Năng Sơn Đông

Ngay sau khi lên ngôi ở Siêu cúp QG 2018, CLB Hà Nội sẽ bước vào một trận chiến mới sẽ là trận play-off tranh vé tham dự vòng bảng AFC Champions League 2019.

Quang Hải phấn khích khi được chạm trán Lỗ Năng Sơn Đông hình ảnh
Quang Hải tỏ ra phấn khích khi sắp được đối đầu đối thủ mạnh

Đối thủ của đội bóng Thủ đô ở trận đấu tới sẽ là CLB Lỗ Năng Sơn Đông của Trung Quốc. Có thể nói đây là một đội bóng mạnh với nhiều tên tuổi từng là những ngôi sao tại châu Âu như cựu tiền vệ của Man Utd Marouane Fellani, cựu tiền đạo tuyển Italy Graziano Pelle hay ngôi sao từng có thời kỳ khoác áo đội tuyển Brazil, hậu vệ Gil.

Mặc dù vậy tiền vệ Quang Hải lại xem đây là một dịp tốt để học hỏi từ những đối thủ mạnh. Anh chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng. Lỗ Năng Sơn Đông rất mạnh, có nhiều ngôi sao. Nhưng với tôi, đối thủ càng mạnh thì tôi càng phấn khích, càng muốn chứng tỏ bản thân".

CLB Hà Nội gặp không ít bất lợi ở trận này khi vừa trải qua hai trận đấu liên tiếp chỉ trong ít ngày gặp Bangkok United và Bình Dương. Bên cạnh đó, họ tiếp tục phải mất thêm 1 ngày di chuyển tới sân đối phương.

Về lực lượng, lúc này đội bóng Thủ đô đang có đội hình gần như mạnh nhất ngoài sự thiếu vắng của Đình Trọng và Moses vì chấn thương. Trong khi tiền đạo kỳ cựu Hoàng Vũ Samson phải ngồi ngoài do án treo giò. Hy vọng với tinh thần quyết tâm cao độ, CLB Hà Nội sẽ thi đấu hiệu quả và tạo nên bất ngờ lớn trên sân đối thủ.

Video: Xem lại 10 siêu phẩm của tiền vệ Quang Hải trong năm 2018

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X