Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức gia nhập CLB CAHN, Quang Hải chia sẻ về mục tiêu xuất ngoại trở lại

Thứ Sáu 23/06/2023 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ ra mắt CLB CAHN, tiền vệ Quang Hải khẳng định mục tiêu của mình, đồng thời chia sẻ về khả năng xuất ngoại trong tương lai.

Trưa 23/6, tiền vệ Quang Hải chính thức ký hợp đồng với CLB CAHN. Trở lại Việt Nam thi đấu sau quãng thời gian chơi bóng ở nước ngoài, Quang Hải tiếp tục khoác chiếc áo số 19 thương hiệu và có thể ra sân trong giai đoạn 2 của V.League 2023.

Quang Hai ky hop dong voi CLB CAHN ngay 23/6
Quang Hải chính thức ký hợp đồng với CLB CAHN

“Tôi có nhiều mục tiêu cho bản thân. Tôi là người có tham vọng và muốn đón nhận thử thách”

– Quang Hải cho biết. “Tôi sẽ luôn lựa chọn những điều tốt nhất cho mình. Tôi không muốn đơn giản rằng mình ở đây và hài lòng với những gì mình có. Tôi luôn muốn học hỏi, nỗ lực để thay đổi, phát triển bản thân.

Mục tiêu của tôi ở CAHN dĩ nhiên là thành tích. Tôi không đến đây để chơi. Tôi nghiêm túc và sẵn sàng để chinh phục các mục tiêu, danh hiệu. Lúc này, tôi sẽ nỗ lực với tất cả những gì mình có với khả năng của mình để đóng góp cho CLB và xa hơn là ĐT quốc gia”.

Chia sẻ về khả năng thích nghi tại đội bóng mới sau quãng thời gian không được thường xuyên thi đấu ở Pháp, tiền vệ sinh năm 1997 bày tỏ: “CLB có nhiều đồng đội ở tuyển quốc gia, điều này giúp tôi hoà nhập tốt hơn. Các cầu thủ thi đấu với nhau lâu năm thì sẽ có sự gắn kết, thấu hiểu hơn. Nhưng đến một đội bóng mới, điều quan trọng là thích nghi ra sao. Tôi sẽ cố gắng thích ứng với những thứ mới mẻ, với chiến thuật và các đồng đội.”

Chính thức gia nhập CLB CAHN, Quang Hải chia sẻ về mục tiêu xuất ngoại trở lại 1
Quang Hải trong buổi lễ ra mắt CLB CAHN trưa ngày 23/6

Nói về cơ hội xuất ngoại trong tương lai, Quang Hải thận trọng: “Tôi chưa thể nói trước về chuyện xuất ngoại trở lại. Có thể có hoặc không. Bóng đá thì không thể nói trước. Tôi chỉ biết ở hiện tại sẽ nỗ lực hết mình”.

Cuối tuần này, Quang Hải sẽ có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy khi CLB CAHN chạm trán Hà Tĩnh ở vòng đấu tiếp theo. Do bản hợp đồng của Quang Hải với đội bóng mới sẽ kích hoạt vào đầu tháng 7, nên phải tới giai đoạn 2 của mùa giải, cầu thủ này mới có thể vào sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X