Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: "Nỗi sợ Thái Lan chưa bao giờ tồn tại"

Chủ Nhật 21/04/2019 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Quang Hải khẳng định mình chưa khi nào xuất hiện khái niệm sợ người Thái.

Quang Hải không e ngại bóng đá Thái Lan

Vòng loại U23 châu Á 2020 chứng kiến thắng lợi đậm nhất trong lịch sử giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan khi các cầu thủ của chúng ta khuất phục đối thủ với tỷ số cách biệt 4-0.

Điều này không phải là kết quả may mắn mà nó đến từ sự khổ luyện của các cầu thủ. Hơn hết, khi mà chúng ta đã không còn e ngại người Thái, điều đó cũng khiến U23 Việt Nam thi đấu thăng hoa để đánh bại người Thái.

Tiền vệ Quang Hải không e ngại bóng đá Thái Lan hình ảnh
Quang Hải khẳng định không sự người Thái

Nhắc về chuyện này, tiền vệ Quang Hải đã chia sẻ với Zing.vn: "Tôi không bất ngờ khi Việt Nam thắng Thái Lan. Đối với tôi, khi đã vào sân, mọi đối thủ đơn giản chỉ là đối thủ chứ không phải 'ông kẹ' hay 'anh cả' nào hết".

Cách đây 4 năm, đội trẻ U19 Việt Nam với những Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh,... từng để thua tan tác 0-6 trước người Thái ở trận chung kết U19 ĐNÁ 2015. Tuy nhiên sau đó, chúng ta đã rút ra nhiều bài học để vươn lên.

Quang Hải cũng khẳng định những thất bại như vậy là rất cần thiết cho các cầu thủ trẻ. Anh tâm sự: "Bản thân U23 Việt Nam để có những bước phát triển như ngày hôm nay, ngoài sự bảo ban của các thầy, quá trình phát triển của mỗi cá nhân còn nhờ vào cả những trận thua như vậy. Tôi tin nếu muốn chiến thắng, chúng ta phải học cách đối diện với thất bại".

Anh cũng tự tin khẳng định bóng đá Việt Nam đã vượt Thái Lan: "Tôi nghĩ chúng ta đang vượt qua Thái Lan đấy thôi. Bằng chứng là thành tích những giải gần đây, thành tích những lần đối đầu trực tiếp của chúng ta đều tốt hơn người Thái Lan. Còn ở tầm vĩ mô hơn, cá nhân tôi chưa ở vị trí đủ để đưa ra một nhận xét toàn diện hơn".

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan full

Sếp lớn FAT muốn bóng đá Thái Lan ngừng ảo tưởng sức mạnh
Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Witthaya đã yêu cầu các cầu thủ nước nay phải thay đổi ngay thái độ và tinh thần tập luyện sau khi...
Chưa bốc thăm, người Thái đã lo mất HCV vào tay U22 Việt Nam
Dù LĐBĐ ĐNÁ mới chỉ công bố nhóm hạt giống môn bóng đá nam tại SEA Games 30 nhưng truyền thông Thái Lan đã tỏ ra lo ngại về việc để mất tấm HCV vào tay U22...
HLV Park Hang Seo cử trợ lý sang Nhật Bản theo dõi Messi Thái
HLV Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho Kings Cup 2019 khi cử trợ lý sang Nhật để đánh giá về năng lực của ngôi sao nguy hiểm nhất bên phía Thái Lan...
Báo Thái Lan: Việt Nam sẽ đoạt HCV Sea Games 30
Truyền thông Thái Lan cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang-seo có thể sẽ chấm dứt cơn khát vàng môn bóng đá nam Sea Games vào cuối năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X