Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì về kế hoạch xuất ngoại thi đấu?

Thứ Năm 08/03/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có chia sẻ của mình xung quanh tin đồn được mời sang châu Âu chơi bóng nhằm phát triển sự nghiệp.

Quang Hai noi gi ve ke hoach xuat ngoai thi dau  hinh anh
Quang Hải đang dành sự tập trung tại CLB Hà Nội

Như nhưng thông tin được Bongda24h.vn đăng tải, trong những ngày qua đã xuất hiện tin đồn tiền vệ Quang Hải có người đại diện là công ty tại Đức OHNO Soccer Management. Không những thế người đứng đầu công ty này, ông Tony Nguyen còn khẳng định đang xúc tiến để đưa tiền vệ của Hà Nội FC sang châu Âu tiếp tục sự nghiệp.

Trước thông tin được ông Tony Nguyen mời sang châu Âu, mới đây Quang Hải tiếp tục lên tiếng. Theo đó, ngôi sao U23 Việt Nam khẳng định mình không hề có liên lạc với OHNO Soccer và cho biết tương lai của mình là tại CLB Hà Nội.

Trên tờ Thanh Niên, Quang Hải nói: "Cảm ơn những ai đã đánh giá tốt về năng lực của tôi. Nhưng tôi tự nhận mình còn quá trẻ và cần phải học hỏi rất nhiều. Như HLV Park Hang Seo luôn dặn dò, các cầu thủ trẻ không được ngạo mạn. Vẫn phải tiếp tục giữ vững kỷ luật trong tập luyện và sinh hoạt hằng ngày, tích cực trau dồi kỹ năng.

Tôi chưa có ý định rời Việt Nam vì vào thời điểm này mục tiêu của tôi là luôn được có mặt trong đội hình chính của CLB Hà Nội và sau đó giúp các đội tuyển mà tôi có cơ hội khoác áo chinh phục được những ước mơ lớn".

Liên quan tới vấn đề đại diện của Quang Hải, ngày hôm qua 7/3 trang Transfermarkt đã đính chính lại thông tin. Theo đó, chuyên trang chuyển nhượng này đã xóa tên công ty tại Đức OHNO Soccer Management và ông Tony Nguyen ở mục đại diện cho cầu thủ của Hà Nội. Đây chính là sự minh oan cho Hải 'con' sau những thông tin anh có đại diện tại Đức.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X