Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì sau trận hòa của Hà Nội trước SHB Đà Nẵng?

Chủ Nhật 12/07/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ nhanh ngay sau trận đấu giữa Hà Nội và SHB Đà Nẵng chiều tối ngày 12/7.

 

Với việc đã hoàn toàn khỏi ốm để lấy lại thể lực tốt nhất, chiều tối ngày 12/7, tiền vệ Quang Hải đã được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân từ băng ghế dự bị khi CLB Hà Nội có chuyến làm khách tới thi đấu với các cầu thủ SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 9. 

Dù đã rất nỗ lực trong những phút có mặt trên sân song Quang Hải đã không thể giúp đội bóng thủ đô cải thiện tình hình, qua đó đành chấp nhận ra về với kết quả hòa 1-1.

Da Nang vs Ha Noi
CLB Hà Nội đã có một trận đấu khó khăn trước SHB Đà Nẵng

Sau trận đấu này, tiền vệ quê Đông Anh, Hà Nội đã nhận được một số câu hỏi từ giới truyền thông. Anh tâm sự về tình hình sức khỏe của mình: "Hiện tại thì em vừa trải qua một đợt ốm. Em cảm thấy thể trạng của mình đang dần ổn định trở lại. Và em chắc chắn là thể lực của em đã sẵn sàng để ra sân thi đấu".

Quang Hải cũng không tỏ ra quá nuối tiếc khi CLB Hà Nội không thể đạt được mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn. Tiền vệ sinh năm 1997 nói tiếp: "Một trận hòa trên sân khách không phải là điều quá tồi tệ. Quan trọng là toàn đội phải giữ được sự tập trung cho trận đấu tiếp theo".

Với trận hòa 1-1 tại Hòa Xuân, như vậy sau vòng 9 V-League 2020, Hà Nội mới chỉ có được 12 điểm và đang tạm xếp thứ 8 trên BXH. Đây có thể nói mà thành tích thi đấu thất vọng nhất của đội bóng Thủ đô trong vài ba năm gần đây.

Mặc dù vậy, Quang Hải vẫn tỏ ra lạc quan về hành trình bảo vệ ngôi vương của đội nhà khi chia sẻ: "Em nghĩ các vòng đấu đã qua chưa nói lên được điều gì. Hà Nội cần tập trung cho các trận đấu tiếp theo. Không ai muốn kết quả thi đấu không như ý. 

Em nghĩ toàn đội cần vực dậy tinh thần sau những gì đã trải qua. Em nghĩ bọn em sẽ không tự gây áp lực cho mình mà phải cố gắng thi đấu trong từng trận. Em nghĩ toàn đội vẫn đang thi đấu tốt. Hà Nội vẫn duy trì lối chơi gắn kết với nhau. Quan trọng là ở vào từng thời điểm, toàn đội cần phải chắt chiu cơ hội hơn".

Highlights: Đà Nẵng 1-1 Hà Nội (Vòng 9 V-League 2020)

video

 

Biến Thành Chung thành gã hề, Phan Văn Long kiến tạo đẳng cấp và cái kết
Tiền vệ cánh Phan Văn Long đã có nỗ lực đi bóng và kiến tạo đẳng cấp, song đồng đội Thanh Hải lại không thể tận dụng được.
VIDEO: Xem lại tình huống Hùng Dũng cướp công Văn Quyết ở trận gặp SHB Đà Nẵng
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có được một bàn thắng có thể nói là dễ dàng nhất sự nghiệp khi đá bồi trên vạch vôi SHB Đà Nẵng sau tình huống dứt điểm hiểm hóc của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X