Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì sau màn trình diễn ấn tượng trước CLB TP.HCM?

Thứ Ba 06/08/2019 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc so tài tâm điểm ở vòng 18 V-League 2019 giữa CLB TP.HCM và Hà Nội, tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính là ngôi sao sáng nhất của trận đấu.

 

Cầu thủ mang áo số 19 đã có pha lập công đẹp mắt ở phút thứ 63 mang về bàn gỡ cho đội khách, thời điểm tỉ số trận đấu đang là 1-0 nghiêng về CLB TP.HCM. Bên cạnh đó, trong suốt 90 phút thi đấu, ngôi sao ĐT Việt Nam cũng đã giữ vai trò quan trọng phía sau hàng công của đội bóng Thủ đô.

Với màn trình diễn chói sáng của mình, Nguyễn Quang Hải đã được ban tổ chức bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC kèm phần thưởng 10 triệu đồng.

Quang Hai nhan giai thuong cau thu xuat sac nhat trong tran dau giua Ha Noi vs TP.HCM
Quang Hải nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu giữa Hà Nội vs TP.HCM

Màn trình diễn của chân sút sinh năm 1997 cho thấy phong độ của anh dường như đã trở lại. Đây chắc chắn là tín hiệu đáng mừng đối với HLV Park Hang Seo khi đội tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào chinh phục các mục tiêu chính trong năm nay. 

Chia sẻ sau trận đấu, Quang Hải cho biết: "Tôi luôn cố gắng chăm chỉ trong từng buổi tập, thi đấu tốt nhất mỗi khi được giao nhiệm vụ.

Đây là trận đấu hay. Cả hai đội cống hiến cho khán giả cuộc so tài rất kịch tính, xứng đáng là trận đấu được chờ đợi. Trong bóng đá không nói trước được điều gì. Thua những bàn phút cuối cùng, thế mới là bóng đá. Đấy là cảm xúc dành cho tất cả mọi người".

Trận hòa 2-2 với CLB TP.HCM khiến Hà Nội lỡ cơ hội chiếm đỉnh bảng sau vòng 18 V-League. Sau 18 vòng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có 34 điểm, kém chính đối thủ TP.HCM 2 điểm. Đây đã là trận hoà thứ ba trong 4 trận gần nhất của bầu Hiển. Điểm chung ở những trận đấu này là Hà Nội đều để đối phương ghi bàn gỡ hòa trong những phút cuối cùng.

Video: TPHCM 2-2 Hà Nội (Vòng 18 V-League 2019)

Hà Nội đánh rơi chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm bỏ họp báo
Thuyền trưởng CLB Hà Nội đã cử trợ lý tham gia buổi họp báo sau trận hòa 2-2 với CLB TP.HCM.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X