Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì sau khi tái hiện siêu phẩm Cầu vồng tuyết tại AFC Cup?

Thứ Ba 27/08/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 20/8, tiền vệ Quang Hải đã có màn trình diễn chói sáng giúp CLB Hà Nội đánh bại đối thủ Altyn Asyr tại AFC Cup. Và tiền vệ sinh năm 1997 nói gì về chuyện này?
TRỰC TIẾP Altyn Asyr vs Hà Nội 19h00 ngày 27/8 (AFC Cup 2019)
Trực tiếp Altyn Asyr vs Hà Nội: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Altyn Asyr vs Hà Nội lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 lúc 19h00 ngày hôm nay 27/8.
Nhận định Altyn Asyr vs Hà Nội (19h00 ngày 27/8): Viết tiếp lịch sử
Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang trên hành trình làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở cấp CLB. Và trước mắt, họ sẽ quyết tâm giành thêm chiến thắng ở trận Altyn Asyr vs Hà Nội vào tối nay.

 

Ở trận bán kết liên khu vực lượt đi AFC Cup 2019, CLB Hà Nội được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ rất mạnh là đội bóng đương kim á quân giải đấu, CLB Altyn Asyr của Turkmenistan.

Mặc dù vậy, với sức mạnh và sự quyết tâm của mình, đội bóng Thủ đô đã vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2 sau 90 phút thi đấu để chạm một tay vào tấm vé đi tiếp. 

Quang Hải nói gì sau khi tái hiện siêu phẩm Cầu vồng tuyết tại AFC C hình ảnh
Quang Hải ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của Hà Nội trước Altyn Asyr 

Ghi dấu ấn lớn nhất ở trận này chính là tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi anh có cú đúp bàn thắng rất đẹp mắt. Đặc biệt tiền vệ sinh năm 1997 còn tái hiện siêu phẩm 'Cầu vồng tuyết' từng ghi trong trận chung kết U23 châu Á 2018 khiến cho thủ môn Altyn Asyr chỉ còn biết nhìn bóng vào lưới. 

Sau trận đấu, HLV Altyn Asyr đã hết lời khen ngợi tài năng của Quang Hải. Mặc dù vậy anh không hề tỏ ra tự mãn với những gì mình làm được. 

Trả lời giới truyền thông, Quang Hải chia sẻ: "Với tôi thì đây chỉ là 2 bàn bình thường thôi. Tôi luôn cố gắng, nỗ lực từng trận, thi đấu tốt nhất mỗi khi HLV giao nhiệm vụ mang đến những điều tốt nhất cho đội mình".

Anh cũng cho biết mình luôn cố gắng thi đấu tốt nhất qua từng trận để hoàn thiện bản thân. "Bất cứ trận nào, tôi cũng luôn vào sân đá với tinh thần và nỗ lực tốt nhất. Mỗi trận tôi sẽ rút kinh nghiệm, hướng tới trận tiếp để hoàn thiện bản thân", Hải 'con' nói thêm.

Với chiến thắng nghẹt thở này, Quang Hải và các đồng đội vẫn còn nhiều việc phải làm ở trận lượt về trên sân của CLB Altyn Asyr vào ngày 27/8 tới. Họ không được phép thất bại nếu muốn đi tiếp ở sân chơi châu lục. 

Video: Hà Nội 3-2 Altyn Asyr (AFC Cup 2019)

5 điều ấn tượng sau chiến thắng quả cảm của Hà Nội tại AFC Cup 2019
Dù để thủng lưới từ rất sớm song bằng nỗ lực của mình, CLB Hà Nội đã xuất sắc ngược dòng đánh bại đối thủ. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Hà Nội 3-2...
Hà Nội lập kỷ lục sau thắng lợi trước Altyn Asyr tại AFC Cup
Với chiến thắng ngược dòng trước đối thủ Altyn Asyr ở trận bán kết liên khu vực, CLB Hà Nội vừa tạo nên một kỷ lục tại AFC Cup 2019.
Hà Nội FC không ngại việc Quang Hải bị đối phương khoá chặt
Giành chiến thắng trên sân nhà, HLV Chu Đình Nghiêm không hề e ngại việc Altyn Asyr sẽ bắt chặt Quang Hải trong trận bán kết lượt về AFC Cup 2019.
HLV Altyn Asyr: Quang Hải là cầu thủ có đẳng cấp rất cao
Sau trận thua Hà Nội FC, HLV của Altyn Asyr khen Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp, đồng thời cho biết sẽ lên phương án khoá chặt tiền vệ này trong trận lượt về.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X