Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói gì sau khi sắm vai người hùng cho CLB CAHN?

Chủ Nhật 03/03/2024 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tác giả của cú dứt điểm đẳng cấp mang về 1 điểm quý giá cho CLB CAHN đã có những chia sẻ sau trận gặp Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League 2023/24.
video

Video: CAHN 1-1 Hà Tĩnh (V-League 2023/24)

Ở những phút bù giờ cuối trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League 2023/24, tiền vệ Quang Hải đã có khoảnh khắc thi đấu lóe sáng, khi tận dụng thành công cơ hội ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội nhà. 

HLV Kiatisuk an mung ban thang cung Quang Hai
HLV Kiatisuk ăn mừng bàn thắng cùng Quang Hải

Và sau bàn thắng quý giá, giúp CAHN thoát thua ở vòng 12, cầu thủ người Hà Nội đã cho biết: "Tôi luôn nỗ lực, cố gắng tập luyện chăm chỉ và không ngừng phấn đấu để có được một thể trạng thi đấu cao nhất.

Mục tiêu của Hải là luôn luôn cố gắng để có thể duy trì được một phong độ cao và có thể thi đấu tốt nhất, để đóng góp cho CLB chủ quản cũng như cho ĐTQG"  

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng cho biết việc vừa lập gia đình cũng khiến anh có thêm động lực hơn, có sự khát khao hơn để tiếp tục làm tốt công việc của mình tại CLB CAHN. 

Khi được hỏi về sự xuất hiện của HLV Kiatisuk trên ghế nóng đội bóng, chàng trai sinh năm 1997 tâm sự: "Theo tôi sự xuất hiện của HLV Kiatisuk đã tác động rất nhiều tới toàn đội. HLV trưởng có sự chia sẻ và luôn luôn cố gắng làm sao để đóng góp một cách tốt nhất cho tập thể".

Với pha dứt điểm làm tung lưới Hà Tĩnh, như vậy tiền vệ Quang Hải đã có được 5 bàn thắng cùng 1 kiến tạo cho CLB CAHN ở mùa giải này sau 9 trận đấu. Đáng lẽ ra thành tích này đã có thể tốt hơn nếu anh không vắng mặt ở ba vòng đấu đầu tiên của mùa giải do bị rách cơ bắp chân.

Phong độ thi đấu ổn định ở CLB CAHN đang tiếp thêm động lực, sự tự tin để Hải 'con' tự tin cạnh tranh một suất thi đấu ở ĐTQG dưới thời tân HLV trưởng Philippe Troussier. Tại Asian Cup 2023 vừa qua, cũng vì phong độ không thực sự ổn định nên Quang Hải chỉ được đá chính một trận, còn một trận khác anh vào sân từ băng ghế dự bị và một trận không được thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X