Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nói điều đặc biệt khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Ligue 2

Chủ Nhật 09/10/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn gỡ hoà cho Pau FC trong trận đấu đối đầu với Rodez, qua đó giúp đội nhà giữ lại 1 điểm ở lượt trận thứ 11 tại Ligue 2.

Quang Hải nói điều đặc biệt khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Ligue 2

Pau FC đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 45 của trận đấu với Rodez nhờ công của Pape Ibnou Ba. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã bị đối thủ đốt lưới 2 lần ở các phút 50, 67 và bị dẫn ngược với tỷ số 1-2. Quang Hải được HLV Tholot trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị, chỉ vọn vẹn 8 phút sau đó, anh đã có bàn thắng gỡ hoà cho Pau FC.

Sau đường chuyền từ trung vệ Kouassi, Quang Hải nhận bóng trong vòng cấm ở tư thế thuận lợi trước khi xoay người thực hiện cú cứa lòng bằng chân trái đánh bại thủ môn đội bạn. Đây là pha lập công đầu tiên của ngôi sao sinh năm 1997 ở Pháp trong một trận đấu chính thức.

Pha lập công này cũng giúp anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên xuất ngoại thi đấu và ghi bàn ở một giải bóng đá chuyên nghiệp của Pháp. Cựu tiền vệ của Hà Nội FC "nổ súng" ở trận thứ 8 được ra sân trong màu áo Pau FC, sau hơn 200 phút thi đấu.

Quang Hải nói điều đặc biệt khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Ligue 2 1

Quang Hải ghi bàn thắng cho Pau

"Bàn thắng này có nhiều ý nghĩa với cá nhân tôi. Nó sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho tôi để tiếp tục cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để đóng góp cho Pau",

La Rep des Pyrenees dẫn lời Quang Hải sau trận đấu với Rodez.

"Có được sự tin tưởng của HLV trưởng là một nguồn động viên to lớn đối với tôi. Tôi luôn nghĩ rằng mình có nguồn động lực mới sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia. Từ đó, tôi sẽ có phong độ, sự thích nghi, hòa nhập tốt nhất để đóng góp vào thành tích của CLB", cựu sao của Hà Nội FC cho hay.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Tholot đã có những chia sẻ đáng chú ý. Ông nói: "Tôi tin vào Quang Hải, tin vào tiềm năng của cậu ấy. Quang Hải có tố chất, đặc biệt là ở những đường chuyền quyết định. Tôi tin rằng Hải có thể giúp chúng tôi giành chiến thắng ở các trận đấu trong những tháng tới. Tôi không lo lắng gì về trường hợp của cậu ấy".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X