Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nối dài chuỗi ngày không ra sân tại Pau FC

Chủ Nhật 02/04/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội đã trải qua trận đấu thứ 5 liên tiếp không được ra sân thi đấu cho Pau FC ở giải Ligue 2. 

Trong trận thua 0-1 của Pau FC trước Le Havre rạng sáng 2/4 (giờ Hà Nội) ở vòng 29 Ligue 2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị. 

Mặc dù được HLV Didier Tholot điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng Hải 'con' tiếp tục không có cơ hội được chứng tỏ mình trong trận này. 

Quang Hai
Quang Hải trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không được ra sân.

Đây cũng là trận đấu thứ 5 liên tiếp tiền vệ sinh năm 1997 không ra sân thi đấu. Trước đó anh đã ngồi dự bị trong các trận gặp Saint-Étienne, Chamois Niort, Dijon cũng như không có tên trong danh sách đăng ký ở trận gặp Amiens SC.

Lần gần nhất Quang Hải được xuất hiện trên sân là trong màn so tài giữa Pau và Stade Lavallois vào ngày 18/2. Trong trận này, Hải 'con' được tung vào ở những phút cuối hiệp 2 nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn trong 10 phút có mặt trên sân.

Trong trận đấu giữa Pau và Le Havre, HLV Tholot sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2, trao cơ hội cho nhiều cầu thủ cao to, giỏi tranh chấp như Sessi D'Almeida, Nicolas Delpech... nên Quang Hải khó được vào sân. 

Trước đội đầu bảng Ligue 2, Pau sở hữu thế trận khá tốt. Họ kiểm soát bóng 47% và thực hiện được 13 pha dứt điểm. Trong khi đó, Le Havre chỉ có 6 pha dứt điểm và đúng một lần đưa bóng đi trúng đích. Tuy nhiên, Le Havre lại có sự hiệu quả để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 39, qua đó mang về 3 điểm ở trận này.

Với trận thua trước Le Havre, Pau FC đã tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ còn hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 2 điểm. Và khi mà đoàn quân của HLV Didier Tholot đang phải chật vật đua trụ hạng, rõ ràng cơ hội để Quang Hải ra sân thể hiện mình sẽ càng trở nên nhỏ nhoi hơn bao giờ hết.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X