Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

FIFA gửi thư cảm ơn, đánh giá cao đóng góp của Quang Hải

Thứ Bảy 06/11/2021 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) mới đây đã gửi thư cảm ơn tới Quang Hải vì những đóng góp cho cộng đồng thông qua các chiến dịch truyền thông.

FIFA gửi thư cảm ơn đến Quang Hải

Các chiến dịch được FIFA phối hợp cùng AFF và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã triển khai là #BeActive, #FiveSteps và #ReachOut về các vấn đề sức khỏe trong cuộc sống, lan toả năng lực tích cực tới tất cả các thành viên của ngôi nhà Đông Nam Á.

#BeActive và #FiveSteps là những video về hỗ trợ chiến dịch nâng cao nhận thức chung của ASEAN-FIFA nhằm thúc đẩy lối sống lành mạnh và năng động trong bối cảnh COVID-19. #ReachOut hướng đến sức khỏe tinh thần của cộng đồng trong bối cảnh có rất nhiều thanh niên 15-29 tuổi gặp vấn đề tâm lý, dẫn đến suy kiệt sức khỏe và tự tử.

Quang Hải là một trong những đại sứ thể thao tích cực truyền tải các thông điệp, có đóng góp to lớn vào thành công trong cuộc chiến dịch ở cộng đồng Đông Nam Á và châu Á. FIFA đánh giá cao những đóng góp của tiền vệ tuyển Việt Nam trong việc truyền tải thông điệp quan trọng về hoạt động môi trường, sức khỏe tinh thần, đặc biệt là về phòng chống dịch Covid-19.

Quang Hải xuất hiện trong chiến dịch đặc biệt của FIFA

Quang Hải xuất hiện trong chiến dịch đặc biệt của FIFA

“Nhờ có những đóng góp của Quang Hải, những thông điệp về sức khỏe tinh thần của có thể là sự động viên hữu ích với những người đang bị mắc kẹt trong cuộc sống của mình.

Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình của Quang Hải trong việc tạo ra các ảnh hưởng đến cộng đồng Đông Nam Á và châu lục, qua đó chia sẻ những lời khuyên quan trọng của mình để giúp đỡ những người khác”, trích nội dung thư cảm ơn gửi đến Quang Hải.

Tiền vệ sinh năm 1997 hiện đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu diễn ra vào tháng 11 chạm trán với Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11) thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo thống kê từ AFC, sau 4 trận đấu đã qua, Quang Hải là một trong số 2 cầu thủ của ĐT sở hữu chỉ số tốt nhất (với 17 lần thu hồi bóng thành công và có 21 đường chuyền lên thành công), chỉ xếp sau tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Chuyên gia Phan Anh Tú: “Pha va chạm của Quang Hải đáng check VARChuyên gia Phan Anh Tú: “Pha va chạm của Quang Hải đáng check VAR
Nhiều tình huống gây tranh cãi đã xảy ra trong hiệp 1 của trận đấu giữa ĐT Oman và Việt Nam trên SVĐ Sultan Qaboos đêm 12/10.
Chờ màn so tài giữa Wu Lei và Quang HảiChờ màn so tài giữa Wu Lei và Quang Hải
Truyền thông Trung Quốc đang tỏ ra rất quan tâm tới màn so tài giữa ngôi sao hai đội là tiền đạo Wu Lei và tiền vệ Nguyễn Quang Hải.
VIDEO: Quang Hải bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước AustraliaVIDEO: Quang Hải bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước Australia
Phút thứ 7 trận Việt Nam vs Australia, Quang Hải có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương nhưng đáng tiếc lại dứt điểm vọt xà.
HLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo vẫn bám sát ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ ĐT Việt Nam thì nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn theo sát quá trình tập luyện của Công Phượng, Quang Hải và các đồng đội.
Quang Hải tỏa sáng trong trận đấu nội bộ của ĐT Việt NamQuang Hải tỏa sáng trong trận đấu nội bộ của ĐT Việt Nam
Tiền đạo Quang Hải được thông báo là chủ nhân bàn thắng duy nhất trong buổi đấu tập nội bộ của tuyển Việt Nam vào chiều tối qua 4/11.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X