Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận số điểm thấp nhất kể từ khi đến Ligue 2

Chủ Nhật 16/10/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận số điểm thấp bất ngờ sau trận thắng của Pau FC trước Annecy ở vòng 12 Ligue 2.

Quang Hải nhận số điểm thấp nhất kể từ khi đến Ligue 2

Đây là trận đấu mà tiền vệ Quang Hải được HLV Tholot tung vào sân ở phút 82, thế chỗ cho Eddy Sylvestre. Khi đó, Pau FC đang dẫn trước 2-0 và Quang Hải phần lớn thời gian chỉ hoạt động ở mặt trận phòng ngự.

Điều này phần nào khiến tiền vệ sinh năm 1997 phải nhận thống kê đáng buồn tại Ligue 2.

Theo chuyên trang Sofascore, Quang Hải đã được 6,4 điểm - thấp nhất từ trước đến nay. Điểm số của anh chỉ hơn 2 cầu thủ dự bị khác là Sessi D'Almeida (6,2) và Mohamed Yattara (6,1). Erwin Koffi là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận (7,7) nhờ bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho Pau FC.

Quang Hai

Quang Hải nhận số điểm thấp nhất kể từ khi thi đấu cho Pau FC

Đây cũng là trận đấu mà tiền vệ người Việt Nam có thời lượng thi đấu chính thức ít nhất (8 phút – không kể thời gian bù giờ) trong 9 lần ra sân cho Pau FC, chỉ chạm bóng 5 lần, tung ra 3 đường chuyền với chỉ 1 đi chính xác (đạt tỷ lệ 33%) nhưng để mất bóng tới 4 lần.

Ít phút cuối trận, tiền vệ quê Đông Anh bị trọng tài cản trở khi dẫn bóng hướng lên trên. Pha va chạm không đáng có khiến Pau chịu phản công. Thủ thành Alexandre Olliero đã chơi xuất sắc để giúp đội khách tránh bàn thua.

Thắng trận này, Pau FC vươn lên hạng 13 với 14 điểm có được, hơn đội cuối bảng Niort 6 điểm.

Quang Hải và các đồng đội đang có phong độ khá tốt thời gian gần đây khi chỉ thua 1 trận ở 7 vòng gần nhất (thắng 3, hòa 3).

Dù số điểm được chấm thấp nhất kể từ khi gia nhập Pau FC song việc tiếp tục được HLV Tholot trao cơ hội ra sân cũng là tín hiệu tốt với Quang Hải. Anh sẽ còn phải cố gắng hơn nữa trong thời gian tới để giúp đội bóng trong hành trình phía trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X