Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận số điểm khiêm tốn trong trận đá chính cho Pau FC

Chủ Nhật 07/08/2022 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có lần đầu tiên xuất phát trong đội hình chính thức của Pau FC, tuy nhiên cầu thủ 25 tuổi đã không thể hiện được nhiều.

Quang Hải nhận số điểm bao nhiêu trong ngày đá chính cho Pau FC

Sau thất bại 0-4 trước Guingamp ở vòng đấu đầu tiên, Pau FC đã có cuộc tiếp đón Dijon trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Ligue 2. Đáng chú ý, cũng trong trận đấu lần này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được điền tên trong đội hình xuất phát.

Sau 68 phút có mặt trên sân Quang Hải không để lại nhiều dấu ấn và tiền vệ sinh năm 1997 được chuyên trang Sofascore chấm 6,7/10 điểm. Mặc dù ngôi sao của ĐT Việt Nam vẫn được đánh giá cao hơn so với Sessi D'Almeida (6,5 điểm), Bassouamina (6,5 điểm) và Mayron George (6,6 điểm). Tuy nhiên xét theo điểm số trung của cả đội (6,91 điểm), Quang Hải vẫn chưa thực sự có màn trình diễn tốt nhất.

Quang Hai

Phút ngẫu hứng của Quang Hải

Cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Pau FC trong trận đấu lần này là thủ thành Alexandre Olliero với 8,2 điểm. Người gác đền mang áo số 1 đã có 5 pha cản phá trước Dijon và góp công lớn giúp đội nhà mang về điểm số đầu tiên tại Ligue 2 mùa giải 2022/23.

Về phía Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 được truyền thông Pháp nhận định còn thiếu tự tin và chưa có nhiều pha bóng ăn ý với các đồng đội. Trong một vài tính huống thuận lợi, “Hải con” vẫn chưa chủ động xin bóng và phối hợp cùng các đồng đội.

Dẫu vậy, việc có lần đầu tiên đá chính cho Pau FC sẽ là bước đệm Quang Hải có được sự tự tin hơn trong phần còn lại của mùa giải. Tiền vệ sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ nhanh chóng bắt nhịp và có những đóng góp quan trọng cho đội chủ sân Nouste Camp.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về màn trình diễn của Quang Hải? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #quanghai #paufc #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X