Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận nửa tỉ đồng tiền thưởng từ bầu Hiển

Thứ Bảy 10/02/2018 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khá kín tiếng sau khi U23 Việt Nam về nước, bầu Hiển gây bất ngờ khi vừa thưởng lớn cho Quang Hải cũng như các đồng đội khoác áo Hà Nội FC được triệu tập lên tuyển đợt vừa qua.

Trong chiến tích á quân châu lục của U23 Việt Nam vừa qua, Hà Nội FC của bầu Hiển đóng góp đến 6 cái tên gồm Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Thái Quý, Đức Huy và Quang Hải. Khi U23 Việt Nam về nước, bầu Hiển khá kín tiếng khi không hề đưa ra lời hứa hẹn thưởng nào cả.
Quang Hai nhan nua ti dong tien thuong tu bau Hien hinh anh
Quang Hải nhận thưởng lớn từ bầu Hiển.

Tuy nhiên vào tối qua, bầu Hiển gây bất ngờ khi thưởng lớn cho Hà Nội FC, đặc biệt là những cá nhân đóng góp vào thành công của U23 Việt Nam. Cụ thể, Quang Hải và 5 người đồng đội được triệu tập vào đội tuyển U23 đợt vừa qua mỗi người được nhận 500 triệu đồng.
Hai tuyển thủ U23 khác là Đình Trọng và Văn Hoàng vốn là người của Hà Nội FC, hiện đang thi đấu cho Sài Gòn FC cũng nhận 200 triệu đồng mỗi người. Điều đặc biệt là những huấn luyện viên trực tiếp dìu dặt các cầu thủ Hà Nội FC góp mặt cùng U23 Việt Nam từ nhỏ cho đến khi lên đội một cũng được tưởng thưởng 20 triệu đồng mỗi người.
Ngoài việc thưởng riêng cho những cá nhân liên quan đến U23 Việt Nam, bầu Hiển cũng trao thưởng cho Hà Nội FC. Ban huấn luyện đội một của Hà Nội FC được thưởng 500 triệu đồng, CLB Hà Nội FC nhận 1 tỷ đồng, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm nhận 300 triệu đồng, Chủ tịch CLB nhận 200 triệu đồng, giám đốc CLB Hà Nội FC nhận 100 triệu đồng và Công ty Cổ Phần Thể Thao T&T cũng được thưởng 100 triệu đồng.
Hai cầu thủ trụ cột có đóng góp lớn vào thành tích của Hà Nội FC những năm qua là Thành Lương và đội trưởng Văn Quyết cũng được thưởng 300 triệu đồng mỗi người. Theo Bongda24h.vn ghi nhận, bầu Hiển đã trao thưởng tới hơn 6 tỷ đồng cho các cá nhân và tập thể của CLB Hà Nội.

N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X