Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhắn nhủ điều đặc biệt đến thủ quân Pau FC

Thứ Bảy 27/08/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gửi lời động viên của mình đến đội trưởng Pau FC, Antoine Batisse sớm bình phục sau chấn thương nặng.

Quang Hải nhắn nhủ điều đặc biệt đến thủ quân Pau FC

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhắn nhủ đến thủ quân Pau FC bằng tiếng Pháp với nội dung: “Đội trưởng, hãy chăm sóc bản thân thật tốt và sớm trở lại mạnh mẽ như một chiến binh nhé!”.

Sau gần 2 tháng sang Pháp chơi bóng, tiền vệ sinh năm 1997 cho thấy sự hoà nhập tốt hơn với môi trường và ngôn ngữ mới. Về đội trưởng Antoine Batisse, trang chủ đội bóng nước Pháp đã xác nhận anh dính chấn thương dây chằng gối trong buổi tập trước trận gặp Quevilly Rouen (28/8) ở vòng 5 Ligue 2.

Trung vệ 27 tuổi sẽ phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu trong vòng nửa năm. Đây thực sự là tổn thất lớn với Pau FC bởi Batisse lúc này đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội bóng miền Nam nước Pháp. Dù thi đấu chưa thực sự ấn tượng sau 4 vòng nhưng cầu thủ này vẫn được đánh giá là có nhiều đóng góp cho đội trong thời gian qua.

Quang Hải nhắn nhủ điều đặc biệt đến thủ quân Pau FC 1

CLB Pau gặp bất lợi lớn về lực lượng khi mất đội trưởng Antoine Batisse

Theo báo chí địa phương nhận định với việc để mất đội trưởng Antoine Batisse, chắc chắn CLB Pau sẽ yếu đi trông thấy khi chỉ còn hai trung vệ dự phòng là Jean Ruiz và Noe Sow. Nhiều khả năng là trong thời gian tới, đội bóng của Quang Hải sẽ phải tìm thêm một trung vệ nữa.

Sau 4 vòng đã đấu, Pau FC hiện đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng với 2 điểm từ 2 trận hòa. Họ ghi được 1 bàn và để lọt lưới 8 lần. HLV Tholot cho biết:

“Khi không giành chiến thắng, chắc chắn bạn đang thiếu mọi thứ. Tôi mong cả đội sẽ xóa bỏ được những sai lầm đã mắc. Trước Sochaux, chúng tôi chơi ổn trong 60 phút nhưng như thế là chưa đủ. Bóng đá ở đẳng cấp cao là cuộc chơi của khoảnh khắc. Và chúng tôi trả giá đắt khi không tận dụng được cơ hội để thay đổi cục diện”.

Vào lúc 0h00 ngày 28/8, Pau FC sẽ bước vào vòng đấu thứ 5 gặp Quevilly. “Cuộc đối đầu Quevilly sẽ mang tính chất quan trọng. Nhưng ngay cả khi chúng tôi giành kết quả tốt, mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Sau đó 3 ngày, chúng tôi phải làm khách đến sân của Caen và tiếp tục đối đầu Saint-Etienne”, HLV Tholot nói.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X