Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhắn nhủ điều đặc biệt đến NHM trước thềm tái xuất

Thứ Bảy 02/12/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định sự cổ vũ và động viên của người hâm mộ đã giúp anh và toàn đội được tiếp thêm sức mạnh trong mỗi trận đấu.

"Khi thi đấu dưới sân, tôi luôn nhìn lên khán đài và có cảm xúc khó diễn tả. Tôi cảm thấy như được khán giả truyền năng lượng”, tiền vệ Nguyễn Quang Hải thổ lộ.

“Với tôi, cổ động viên là nguồn năng lượng giúp cầu thủ thi đấu thăng hoa, mang lại chiến thắng cũng như cung bậc cảm xúc cho mọi người. Trở lại guồng quay V.League, tôi mong người hâm mộ luôn ở cạnh cổ vũ CLB Công an Hà Nội để cầu thủ có phút giây thi đấu tốt, đáp lại niềm mong mỏi của người hâm mộ", ngôi sao sinh năm 1997 nhắn nhủ đến CĐV của CLB Công an Hà Nội.

Khép lại hành trình kém thành công tại Pau FC (Pháp), ở thời điểm hiện tại, Quang Hải đã cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Nhất là khi anh được thi đấu gần gia đình và có điểm tựa từ CĐV.

Quang Hải nhắn nhủ điều đặc biệt đến NHM trước thềm tái xuất 1
Quang Hải trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại CLB Công an Hà Nội

"Trở về Việt Nam, tôi thấy không có gì xa lạ hay bỡ ngỡ cả, mà có thể ngay lập tức bắt nhịp lại với cuộc sống bình thường. Tôi được chơi bóng, ở gần gia đình và mọi thứ rất dễ chịu", Quang Hải chia sẻ.

Tiền vệ sinh năm 1997 đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau thời gian vắng mặt vì chấn thương. Rất có thể anh sẽ trở lại ngay ở vòng 4 V.League 2023/24 trong chuyến làm khách đến Hải Phòng vào ngày 4/12.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Công an Hà Nội đã bổ sung loạt tân binh chất lượng. Có thể kể đến như trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, hậu vệ Hồ Văn Cường hay tiền đạo ngoại binh Jefferson Elias. Và Quang Hải khẳng định, những tân binh kể trên đều rất quan trọng với đội bóng.

"Mùa này, CLB Công an Hà Nội có sự chuẩn bị kỹ càng, đón chào nhiều tân binh chất lượng. Kết quả tốt trong giai đoạn đầu mùa giải của toàn đội đã nói lên điều đó. Đây là những cầu thủ rất quan trọng với đội bóng", cựu sao Hà Nội FC chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X