Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận lời mời từ nhiều đội bóng châu Á và châu Âu

Thứ Năm 04/04/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Michele Donato Fersini mới đây đã tiết lộ về việc cầu thủ sinh năm 1997 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng châu Á và châu Âu.

Quang Hải được nhiều đội bóng châu Á và châu Âu quan tâm

“Tôi đã nhận được đề nghị từ một số CLB ở Châu Âu và Châu Á nhưng lúc này, tôi sẽ có sự cân nhắc để xem đội bóng nào thực sự quan tâm đến Quang Hải”, ông Michele Donato Fersini chia sẻ với VTVCab.

Được biết, hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1997 với đội bóng ngành công an có thời hạn 1,5 mùa giải và đến tháng 6/2024, giao kèo của đôi bên sẽ kết thúc.

Điều này khiến tương lai của Quang Hải đang trở thành đề tài được quan tâm. Hiện, bên phía cựu sao Pau FC chưa đưa ra phương án chính thức bất chấp nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Nói về điều này, người đại diện của Quang Hải bày tỏ:

"Công an Hà Nội và Quang Hải cũng có kế hoạch ngồi lại với nhau trong thời gian tới. Vì vậy mà chúng tôi chưa vội ra quyết định hay thúc giục các CLB nước ngoài đưa ra đề nghị.

Quang Hải nhận lời mời từ nhiều đội bóng châu Á và châu Âu 1
Quang Hải nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng quốc tế 

Công an Hà Nội đã mang tới cơ hội thi đấu và giúp Quang Hải tìm lại cảm hứng chơi bóng. Vì thế, anh ấy hoàn toàn có thể tiếp tục chơi bóng cho đội bóng Công an Hà Nội”.

Dẫu vậy, ông Fersini cũng bỏ ngỏ khả năng Quang Hải xuất ngoại một lần nữa. Người đại diện của Quang Hải cũng chỉ ra môi trường phù hợp nhất với tiền vệ sinh năm 1997 lúc này:

"Tôi nghĩ Nhật Bản là sự lựa chọn tốt và Thái Lan cũng vậy. Nếu Quang Hải thích thi đấu ở Châu Á, Nhật Bản sẽ là lựa chọn đầu tiên. Tuy vậy, tôi cũng muốn cậu ấy tiếp tục giấc mơ quay trở lại Châu Âu thi đấu".

Hiện Quang Hải đang hội quân cùng CLB Công an Hà Nội thi đấu tại sân chơi V.League. Với việc đã bị loại khỏi cúp Quốc gia, tiền vệ gốc Đông Anh đang cùng đồng đội quyết tâm cao trong việc bảo vệ thành công ngôi vô địch V.League.

Đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 25 điểm sau 14 lượt trận,

Vào 19h15 ngày 4/4, CLB Công an Hà Nội sẽ có trận đấu với SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là cơ hội để Quang Hải cùng đồng đội giành 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với đội xếp đầu Nam Định (32 điểm).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X