Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận lời chúc mừng từ đồng đội sau bàn thắng đầu tay ở Ligue 2

Thứ Tư 12/10/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã nhận được lời chúc mừng từ đồng đội Steeve Beusnard sau khi ghi bàn đầu tiên tại Ligue 2 cho Pau FC.

Cụ thể, tiền vệ Steeve Beusnard đã chúc mừng Quang Hải sau khi tiền vệ sinh năm 1997 có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC tại Ligue 2 trong trận gặp Rodez ở vòng 11.

Quang Hai
Quang Hải được đồng đội chúc mừng sau bàn thắng đầu tiên ở Ligue 2.

"Tôi mừng cho Quang Hải, cậu ấy vừa ghi bàn thắng đầu tiên. Mùa giải còn dài. Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực và sẽ được đền đáp. Chúng tôi luôn có niềm tin. Khi Rodez lùi sâu đội hình, Pau FC không bỏ cuộc. Chúng tôi quyết tâm thi đấu đến phút cuối cùng và đã được đền đáp", Steeve Beusnard chia sẻ.

Bàn thắng của Quang Hải cho Pau là tình huống nhận bóng trong vòng cấm và xoay người dứt điểm tung lưới Rodez. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của anh trong một trận đấu chính thức cho Pau.

Trước khi ghi bàn thắng đầu tiên, Quang Hải đã trải giai đoạn khởi đầu đầy khó khăn. Số phút thi đấu của ngôi sao đội tuyển Việt Nam ở mỗi trận giảm dần trong những trận gần đây. Ở trận đấu vừa rồi, Hải 'con' cũng chỉ được HLV Tholot tung vào sân ở cuối hiệp 2 nhưng anh đã tận dụng rất tốt cơ hội để tỏa sáng.

Chia sẻ sau bàn thắng quý giá này, cầu thủ quê Đông Anh, Hà Nội cho biết: "Có được sự tin tưởng của HLV trưởng, cá nhân Hải thấy đó là nguồn động lực to lớn. Hải cũng luôn nghĩ rằng quay lại từ đội tuyển quốc gia là động lực mới để mình có thể đạt phong độ tốt, thích nghi và hòa nhập tốt nhất và đóng góp cho CLB".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X