Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận liều doping cực lớn trước trận TP.HCM vs Hà Nội FC

Thứ Sáu 24/07/2020 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa được tiếp thêm động lực để tỏa sáng trong trận gặp CLB TP.HCM với sự xuất hiện trên khán đài của những người thân yêu.

 

Trước trận TP.HCM vs Hà Nội FC, tiền vệ Quang Hải nhận liều doping cực lớn khi những người thân yêu của anh là các đấng sinh thành cùng người yêu Huỳnh Anh đã bay vào TP HCM để cổ vũ cho anh.

Bo me Quang Hai cung nguoi yeu Huynh Anh da bay vao TP HCM de co vu cho anh
Bố mẹ Quang Hải cùng người yêu Huỳnh Anh đã bay vào TP HCM để cổ vũ cho anh

Được biết bố mẹ Quang Hải - ông Nguyễn Quang Thuần và bà Dương Thị Cúc đã cùng Huỳnh Anh lên máy bay vào TP HCM vào chiều ngày 22/7 để cổ vũ cho Quang Hải. Sáng 23/7, hot girl 21 tuổi và bố mẹ Quang Hải cùng đi chơi, thăm thú Sài Gòn, trong đó có Dinh Độc Lập.

Quang Hải và Huỳnh Anh hẹn hò từ hồi giữa tháng 5. Tiền vệ 23 tuổi nhanh chóng đưa bạn gái về ra mắt gia đình và công khai tình cảm với công chúng. Hot girl quê Nha Trang rất được lòng người thân của Quang Hải, trong đó có bố mẹ và gia đình anh trai tiền vệ CLB Hà Nội.

Bo me Quang Hai cung nguoi yeu Huynh Anh da bay vao TP HCM de co vu cho anh
Hy vọng sự có mặt của những người thân sẽ giúp Hải 'con' thi đấu thành công

Hy vọng sự có mặt của những người thân trên khán đài sẽ tiếp động lực để Quang Hải tỏa sáng ở trận đấu sắp tới. Hiện tại anh đang xuống đáy phong độ khi vẫn chưa có nổi bàn thắng nào mùa này.

Trực tiếp bóng đá TPHCM vs Hà Nội 19h15 ngày 24/7
Cuộc đối đầu giữa TP.HCM – Hà Nội trên sân Thống Nhất được nhận định là tâm điểm của vòng 11. Ở đấy, giới chuyên môn và người hâm mộ đang chờ xem đội chủ nhà...
Quang Hải xuống đáy phong độ: Đã đến lúc bản lĩnh lên tiếng
Quang Hải đang trải qua một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp với những chấn thương cùng những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Điều đó khiến anh không còn duy trì...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X