Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận lời khen từ báo Pháp dù chỉ dự bị

Chủ Nhật 24/07/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không được đá chính trong trận đấu giao hữu trước Niort song tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn nhận được sự khen ngợi từ báo chí Pháp.

Quang Hải nhận lời khen từ báo Pháp dù chỉ dự bị

Vào chiều tối qua 23/7 theo giờ địa phương, Pau FC đã có trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi chính thức bước vào mùa giải mới 2022/23. Và đối thủ của họ là Niort, một đội bóng cũng đang chơi ở giải Ligue 2.

Ở trận này, HLV Tholot đã không sử dụng Quang Hải thi đấu từ đầu, thay vào đó vị này được trao cơ hội cho tiền vệ tấn công Steeve Beusnard. Dù chỉ được thi đấu khoảng 30 phút cuối trận nhưng báo chí Pháp vẫn dành lời khen ngợi đến số 19 của Pau FC.

Trang Sudouest của Pháp nhận xét: "Quang Hải tạo ra một tình huống nguy hiểm. Anh ấy rất chăm chỉ và tập trung trước khung thành đối phương".

Cụ thể, Quang Hải có một tình huống xoay sở nhanh để tránh sự vây ráp của các hậu vệ đối phương, trước khi tung ra một đường chuyền dài vượt tuyến ở phút 63. Tiếp đó, anh còn có thêm 1 pha dứt điểm về phía cầu môn nhưng đáng tiếc bóng đi không trúng đích.

Quang Hải nhận lời khen từ báo Pháp dù chỉ dự bị 1
Quang Hải nhận được lời khen từ báo chí Pháp

Việc đội nhà thủng lưới sớm Niort khiến Quang Hải cũng không có nhiều cơ hội để thể hiện. Dù vậy, màn trình diễn và sự nỗ lực của anh trong khoảng thời gian ít ỏi vẫn rất đáng khen.

Như vậy, Quang Hải đã được góp mặt trong 4 trận đấu giao hữu tiền mùa giải của Pau và ghi được 1 bàn thắng cũng như tạo ra 1 kiến tạo. Sau trận đấu giao hữu này, Pau FC sẽ trở về "đại bản doanh", hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi có trận mở màn tại Ligue 2 mùa giải 2022-2023.

Vào lúc 00h00 ngày 31/7 tới đây, đội bóng của Quang Hải sẽ có trận đấu ra quân đối đầu với Guingamp. Và hy vọng rằng NHM sẽ được chứng kiến tiền vệ người Việt Nam ra sân thi đấu ở trận này.

Quang Hải tự nấu ăn mừng tân gia, chờ ngày ra mắt tại Ligue 2Quang Hải tự nấu ăn mừng tân gia, chờ ngày ra mắt tại Ligue 2
Cuộc sống của tiền vệ Quang Hải tại Pháp đang có nhiều sự thay đổi khi cầu thủ này chuyển đến nhà mới. Anh cũng tự mình vào bếp để tự nấu những món ăn dinh dưỡng.
HLV Pau FC: Quang Hải sẽ gặp những vấn đề phức tạp khi thi đấu tại châu ÂuHLV Pau FC: Quang Hải sẽ gặp những vấn đề phức tạp khi thi đấu tại châu Âu
HLV Didier Tholot của Pau FC đã tiết lộ những vấn đề mà tân binh như Quang Hải phải thích nghi khi gia nhập đội bóng tại châu Âu.
Người đại diện Quang Hải: Xuất ngoại ở tuổi 25 là già rồiNgười đại diện Quang Hải: Xuất ngoại ở tuổi 25 là già rồi
Trong một chia sẻ mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng việc ký hợp đồng tới năm 25 tuổi vô tình khiến các cầu thủ khó xuất ngoại sớm.
Quang Hải dự bị ở trận giao hữu cuối của Pau FCQuang Hải dự bị ở trận giao hữu cuối của Pau FC
Tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội được HLV Didier Tholot sử dụng trong hiệp 2 ở màn so tài giữa Pau FC và đối thủ Niort.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X