Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận được lời đề nghị tới Nhật Bản thi đấu

Thứ Năm 08/02/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai đội bóng đá tại Thái Lan và một đội bóng Nhật Bản đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn với Quang Hải khiến Hà Nội FC khó nghĩ.

 
Phản hồi về tương lai Quang Hải, Chủ tịch Hà Nội FC, ông Nguyễn Quốc Hội cho biết: "Chúng tôi chưa có ý định để cậu ấy ra đi. Quang Hải có tiềm năng, lại vừa gây ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam nhưng vẫn là cầu thủ trẻ. Cậu ấy cần tích lũy thêm kinh nghiệm. Để Quang Hải ra đi lúc này rất có giá nhưng chúng tôi muốn cậu ấy thành cầu thủ lớn thực thụ, chứ không chỉ là dạng tiềm năng".
 
Quang Hai nhan duoc loi de nghi hap dan tu Nhat Ban.
Quang Hải nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Nhật Bản.

Ngay từ khi Quang Hải còn chưa "nổi" cùng U23 Việt Nam, tiền vệ có cái chân trái rất "ngoan" này từng lọt vào mắt xanh của Buriram United. Nhà vô địch Thai League "kết" Quang Hải sau màn trình diễn tại M-150 Cup nhưng không thuyết phục được Hà Nội FC nhả người. 
 
Một đội bóng Thái Lan khác là Muangthong United - á quân Thai League - cũng muốn mượn Quang Hải một năm. Mức lương Hải "con" nhận được nếu chấp nhận sang Thái Lan chơi bóng được đồn đoán lên đến 30.000 USD mỗi tháng. 
 
Tuy nhiên, trường hợp khiến Hà Nội FC khó nghĩ nhất là lời đề nghị đến từ CLB Tokushima Vortis (Nhật Bản). Đội bóng tại J-League 2 đưa ra phí chuyển nhượng cùng mức lương hấp dẫn, cũng như đảm bảo cho Quang Hải có suất ra sân thường xuyên. 
 
Dù vậy, ban lãnh đạo Hà Nội FC thực sự chưa muốn Quang Hải ra nước ngoài ở thời điểm hiện tại khi mới 20 tuổi. Ông Hội nói thêm: "Trước sau gì, Hải cũng ra nước ngoài chơi bóng nhưng phải chọn thời điểm thích hợp. Giờ chưa phải là lúc, Quang Hải nên được rèn giũa thêm".

Sao U23 Việt Nam được đề cử ở hạng mục Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ
Với phong độ ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được tờ FourFourTwo đề cử là Cầu thủ trẻ hay nhất ĐNÁ 2017.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X