Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nhận đãi ngộ khủng nếu ở lại đội bóng Công An Hà Nội

Thứ Năm 20/06/2024 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền vệ Nguyễn Quảng Hải sẽ nhận một mức lương cùng phí lót tay rất lớn, một khi đặt bút gia hạn hợp đồng với CLB Công An Hà Nội.

Theo những thông tin mới cập nhất, tiền vệ Quang Hải có vẻ như đã 'quay xe' về chuyện tương lai của mình. Cụ thể thay vì ra nước ngoài thử thách bản thân, tiền vệ người Đông Anh, Hà Nội dường như sẽ lựa chọn ở lại cống hiến cho CLB CAHN. 

Quang Hải nhận đãi ngộ khủng nếu ở lại đội bóng Công An Hà Nội 1
Quang Hải sẽ nhận đãi ngộ khủng một khi ở lại CLB CAHN.

Hợp đồng của CLB CAHN ký với Quang Hải sẽ kết thúc vào tháng 12 năm nay. Phía CAHN lúc này vẫn đánh giá rất cao năng lực và muốn gia hạn hợp đồng với Hải 'con'. 

Trong mùa giải 2023/2024, tiền vệ sinh năm 1997 đã chơi rất tốt. Sau 23 vòng đấu tại V-League 2023/2024, Quang Hải đã có 7 bàn thắng là chân sút nội tốt nhất của CLB CAHN và đứng thứ 2 ở đội sau ngoại binh Jeferson Elias.

Có lẽ những màn trình diễn ấn tượng vừa qua của Quang Hải chính là chìa khóa giúp anh được giữ lại. Và theo một nguồn tin, hai bên dự kiến sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. 

Thông tin chi tiết về hợp đồng không được tiết lộ tuy nhiên theo tìm hiểu Quang Hải có thể nhận số tiền lót tay vào khoảng 20-22 tỷ đồng cho 3 năm tiếp theo ở đội bóng Công an Hà Nội.

Một khi ký hợp đồng với CAHN, tiền vệ Quang Hải gần như cũng sẽ dành toàn bộ đỉnh cao sự nghiệp phục vụ đội bóng ngành công an. Hiện cũng đang có một số CLB trong nước lẫn nước ngoài để mắt tới ngôi sao này.

Lộ diện bến đỗ của tiền vệ Quang Hải tại Nhật BảnLộ diện bến đỗ của tiền vệ Quang Hải tại Nhật Bản
Theo Yahoo News tiếng Nhật đưa tin, Quang Hải nhiều khả năng sẽ đến Consadole Sapporo. Tờ báo này còn tin tưởng Quang Hải sẽ giúp đội bóng vùng Hokkaido chơi khởi sắc hơn sau giai đoạn nửa đầu mùa bóng.
Quang Hải giữ lời hứa tặng áo đấu cho fan nhíQuang Hải giữ lời hứa tặng áo đấu cho fan nhí
Sau trận gặp CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất tối ngày 21/5, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tiến tới khán đài để tặng áo thi đấu cho một fan nhí sau lời hứa với CĐV này.
Đại diện Quang Hải xác nhận sự quan tâm từ Nhật BảnĐại diện Quang Hải xác nhận sự quan tâm từ Nhật Bản
Sau khi kết thúc mùa giải này, hợp đồng của tiền vệ Quang Hải với CLB CAHN sẽ đáo hạn và cầu thủ sinh năm 1997 có thể xuất ngoại.
Quang Hải, Văn Lâm, Đình Trọng sẵn sàng gia nhập CLB Thể Công Viettel?Quang Hải, Văn Lâm, Đình Trọng sẵn sàng gia nhập CLB Thể Công Viettel?
Phát biểu với báo giới sau trận thắng Hải Phòng ở vòng 22 V-League, HLV đội Thể Công Viettel, ông Nguyễn Đức Thắng thừa nhận đang có một số ngôi sao như Quang Hải, Văn Lâm, Đình Trọng sẵn sàng gia nhập CLB.
Tiền vệ Quang Hải quyết định bất ngờ về tương laiTiền vệ Quang Hải quyết định bất ngờ về tương lai
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được cho là sẽ gia hạn hợp đồng với CLB Công an Hà Nội sau khi mùa giải 2023/24 khép lại thay vì xuất ngoại thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X