Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải ngỡ ngàng khi được quản lý bởi một công ty Đức

Chủ Nhật 04/03/2018 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút của Hà Nội cảm thấy hoàn toàn bất ngờ khi nghe được thông tin mình được quản lý bởi một công ty có trụ sở ở Đức.
Quang Hai ngo ngang khi duoc quan ly boi mot cong ty Duc hinh anh
Quang Hải ngỡ ngàng khi được quản lý bởi một công ty Đức

Như các thông tin đã đăng tải, tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây được cho là được quản lý bởi một công ty có trụ sở ở Đức. Trên chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt đã cập nhật tuyển thủ ĐT U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải có công ty quản lý riêng là Ohno Soccer Management với người đại diện (FIFA Players' Agent) của Quang Hải là ông Tony Nguyen.

Hiện trang Transfermarkt mới chỉ cập nhật thông tin phần người đại diện của Quang Hải mà chưa đưa ra những định giá cụ thể. Tuy nhiên với thành công vang dội của U23 Việt Nam, nhiều khả năng việc định giá sẽ được Transfermarkt sớm cập nhật trong thời gian tới.

Trước tin đồn có người đại diện, mới đây tiền vệ Quang Hải đã lên tiếng. Theo đó anh khẳng định không biết gì về thông tin này. Ngôi sao U23 Việt Nam chia sẻ trên VTC News: “Em không biết về thông tin này. Em cũng không biết công ty này ở đâu. Anh hỏi VFF xem sao? Em cũng không biết ông Tonny Nguyễn là ai”.

Tại VCK U23 châu Á 2018, Nguyễn Quang Hải đã chơi cực kỳ xuất sắc và trở thành nhân tố chủ lực trong thành tích vào tới trận chung kết của U23 việt Nam. Cầu thủ người Hà Nội đã chứng minh được giá trị của bản thân với 5 bàn thắng đều là những siêu phẩm và có tính chất vô cùng quan trọng đối với U23 Việt Nam, cùng với đó là lối chơi cực kỳ tinh tế, thông minh và bản lĩnh.

Với màn trình diễn quá ấn tượng, Quang Hải ngay lập tức lọt đường vào tầm ngắm của rất nhiều các đội bóng lớn trong khu vực. Thậm chí, anh còn được định giá lên tới 4 triệu USD (hơn 90 tỷ đồng), tuy nhiên đây chỉ là nhận định mang tính cá nhân của FOX Sports Asia.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X