Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương

Thứ Bảy 14/10/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị rách cơ ở bắp chân trong trận gặp Uzbekistan và sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian 1 tháng tới.

Đã rõ mức độ chấn thương của Quang Hải

Trong trận giao hữu với Uzbekistan vừa qua, Quang Hải được HLV Troussier bố trí đá chính. Tuy nhiên, anh phải sớm kết thúc trận đấu ở phút 17 khi gặp chấn thương. 

Sau trận đấu, Quang Hải được đưa đi chụp chiếu để xác định cụ thể tình hình. Và kết quả kiểm tra cho thấy tiền vệ số 19 bị rách cơ ở bắp chân. 

Với chấn thương này, Quang Hải sẽ phải nghỉ thi đấu trong 4 tuần tới. Như vậy, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ không cùng ĐT Việt Nam dự trận giao hữu với Hàn Quốc.

Quang Hải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương 1
Quang Hải sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương.

Dù vậy, anh vẫn sẽ cùng các đồng đội sang Hàn Quốc. Trong những ngày tới, các bác sĩ tại ĐT Việt Nam sẽ chăm sóc và cũng hỗ trợ tiền vệ 26 tuổi tập phục hồi.

Chấn thương của Quang Hải không chỉ là hung tin với ĐT Việt Nam mà còn cả với CLB Công An Hà Nội. Chỉ còn 1 tuần nữa, V.League 2023/24 sẽ khởi tranh. 

Với chấn thương gặp phải, Quang Hải sẽ bỏ lỡ vài vòng đấu đầu tiên. Chắc chắn, đây là tổn thất không nhỏ cho nhà đương kim vô địch V.League.

Vào ngày 18/10 tới, ĐT Việt Nam đối đầu Hàn Quốc. Đây là trận giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam trong loạt trận FIFA Day tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X