Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Quang Hải nghi nhiễm Covid-19

Thứ Tư 09/02/2022 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều ngôi sao danh tiếng, tới lượt tiền vệ Quang Hải được cho là có thể đã nhiễm Covid-19 trong những ngày về đón Tết cùng gia đình.

Quang Hải nghi mắc Covid-19

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Hà Nội với số ca mắc được thống kê trong ngày lên tới gần 3000 ca, việc các tuyển thủ có thể đã nhiễm Covid-19 khi về nhà ăn Tết Nhâm Dần là điều không bất ngờ.

Quang Hải CLB Hà Nội
Quang Hải nằm trong nhóm cầu thủ có mẫu thử dương tính với Covid-19
Xem thêm:

Theo tin mới nhất, kết quả xét nghiệm PCR mẫu gộp của các thành viên CLB Hà Nội, trong đó có mẫu thử của Quang Hải đã cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Hiện nhóm cầu thủ này đã được lấy mẫu thử để xét nghiệm độc lập.

Chia sẻ thêm về vấn đề này, một thành viên Hà Nội FC cho biết CLB sẽ cho các cầu thủ xét nghiệm PCR mẫu đơn để kiểm tra. Trong trường hợp thành viên nào bị nhiễm bệnh thì đội sẽ cho nghỉ ngơi, cách ly để điều trị.

Trong thời gian qua đã có không ít các tuyển thủ dính Covid-19 dù đã tiêm 3 mũi vắc xin như trường hợp của Hoàng Đức, Văn Toàn, Tiến Linh và gần đây là Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên do đã tiêm phòng đầy đủ nên các cầu thủ đều bình phục nhanh và không có dấu hiệu bị ảnh hưởng thể lực do virus.

Quang Hải và các đồng đội lúc này đang gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới 2022. Thời gian vừa qua, CLB Hà Nội đã chia tay khá nhiều gương mặt cũ, đồng thời tuyển mộ nhiều cầu thủ mới, cả nội cũng như ngoại binh. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch V-League 2022 với màn đón tiếp Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà vào tối ngày 25/2 tới đây.

Dàn sao Hà Nội FC khoe đùi sau kỳ nghỉ Tết 2022Dàn sao Hà Nội FC khoe đùi sau kỳ nghỉ Tết 2022
Thủ quân Văn Quyết và các đồng đội đã có buổi tập khai xuân diễn ra vào hôm qua 7/2, sau một tuần nghỉ Tết Nhâm Dần 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X