Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải muốn khép lại rắc rối không đáng có với HLV Troussier

Thứ Năm 28/03/2024 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phải ngồi dự bị cả trận trong thất bại trước Indonesia, tiền vệ Quang Hải đã có phản ứng mạnh, nhưng giờ anh muốn khép lại câu chuyện này.

Quang Hải được BHL yêu cầu khởi động từ hiệp 1 để chuẩn bị vào sân thay người, nhưng cuối cùng không được thi đấu phút nào. HLV Troussier đã sử dụng quyền thay đổi cuối dành cho Minh Trọng, khiến tiền vệ sinh năm 1997 tỏ rõ sự thất vọng và đá mạnh vào thùng nước, trước khi quay lại băng ghế dự bị. Cầu thủ này được ghi lại hình ảnh ôm đầu, mắt rớm lệ khi ngồi ngoài trong thất bại của ĐT Việt Nam.

Nhắc lại khoảnh khắc đáng quên này, Quang Hải cho biết: “Chuyện như thế nào thì mọi người đều thấy. Là cầu thủ, tôi luôn khát khao được chơi bóng, cống hiến cho đội tuyển. Tôi hơi buồn và thất vọng khi không được vào sân, không được chiến đấu và cống hiến khi đội nhà đang bị dẫn bàn.

Quang Hai
Quang Hải tỏ rõ sự thất vọng

Tôi muốn khép lại câu chuyện ồn ào liên quan đến tới trong trận đấu Indonesia. Trận đấu đã kết thúc, đội tuyển thất bại và HLV Troussier cũng nghỉ rồi. Tôi không muốn mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, bị suy diễn. Tôi muốn hướng tới phía trước”.

Ngay sau trận thua Indonesia, Quang Hải đã bày tỏ “không được thi đấu rõ ràng là buồn”. Người đại diện cầu thủ này cũng thừa nhận anh cảm thấy không ổn. Dù vậy, ngôi sao của CLB CAHN muốn khép lại câu chuyện này, tập trung chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Với 3 điểm sau 4 lượt trận, cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam chỉ còn trên lý thuyết. Đội sẽ chạm trán Philippines (sân nhà) và Iraq (sân khách) trong 2 lượt trận cuối diễn ra vào tháng 6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X